Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Đội trưởng Chelsea tiết lộ tình hình của CLB

Thứ Sáu 11/03/2022 11:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Cesar Azpilicueta đã chia sẻ về tinh thần của các đồng đội sau khi lệnh trừng phạt ông chủ Roman Abramovich được ban bố.

Cesar Azpilicueta khẳng định Chelsea vẫn ổn


Chính phủ Vương quốc Anh đã ban bố lệnh trừng phạt cho ông chủ Roman Abramovich của Chelsea. Theo đó tài sản của tỷ phú người Nga ở Anh đã bị phong tỏa, bao gồm cả CLB Chelsea. Ông sẽ không thể bán đội bóng thành London như mong muốn. 
 
Cesar Azpilicueta khẳng định Chelsea vẫn ổn

Cesar Azpilicueta khẳng định Chelsea vẫn ổn


Chelsea thậm chí không được gia hạn hợp đồng với các cầu thủ, họ cũng không được mua sắm. Các hoạt động kinh doanh như bán áo đấu và bán vé vào sân từng trận (trừ CĐV đã mua vé mùa) bị đóng băng. Thậm chí nhiều nhà tài trợ đang lên kế hoạch quay lưng với đội chủ sân Stamford Bridge.

Nếu không có gì thay đổi, Chelsea sẽ chia tay với  Andreas Christensen, Antonio Rudiger, Cesar Azpilicueta, Emerson Palmieri, Danny Drinkwater, Baba Rahman, Matt Miazga, Jake Clarke-Salter và Charly Musonda theo dạng chuyển nhượng tự do ở Hè 2022. 

Ở trận đấu gần nhất, Chelsea đánh bại Norwich với tỷ số 3-1. Hậu vệ Cesar Azpilicueta đã chia sẻ về tinh thần của các đồng đội sau khi lệnh trừng phạt ông chủ Roman Abramovich được ban bố.  Anh nói: “Thông tin được đăng tải rộng rãi và mọi người đều biết”.

“Tuy nhiên, chúng tôi tập trung vào thi đấu, chúng tôi không thể kiểm soát vấn đề này. Tập thể Chelsea biết mình phải chiến đấu để giành ba điểm. Chúng tôi phải quên đi những thứ đang diễn ra bên ngoài sân cỏ. Đội bóng đã chơi tốt trước Norwich, chúng tôi xứng đáng giành chiến thắng”.

“Các cầu thủ Chelsea đều có tâm lý tốt, chúng tôi không bị ảnh hưởng bởi những chuyện bên ngoài sân cỏ. Bây giờ chúng tôi sẽ tập trung vào những trận đấu tiếp theo của đội bóng”.
Chelsea nhận đòn sau từ nhà tài trợ khủngChelsea nhận đòn sau từ nhà tài trợ khủng
Thương hiệu viễn thông Three đã đình chỉ hợp đồng trị giá 40 triệu bảng với CLB Chelsea sau khi Chính phủ Anh trừng phạt Roman Abramovich.
HLV Antonio Conte lên tiếng về tình cảnh của ChelseaHLV Antonio Conte lên tiếng về tình cảnh của Chelsea
HLV Antonio Conte tỏ ra đáng tiếc với tình hình mà Chelsea gặp phải ở thời điểm hiện tại, The Blues đang đứng trước những khó khăn rất lớn.
Thomas Tuchel phấn khích với chiến thắng trước NorwichThomas Tuchel phấn khích với chiến thắng trước Norwich
HLV Thomas Tuchel đã khen ngợi các ngôi sao của Chelsea sau chiến thắng 3-1 trước Norwich. Đây là chiến thắng thứ 3 liên tiếp của đội bóng thành London.
Những con số ấn tượng sau trận Norwich 1-3 ChelseaNhững con số ấn tượng sau trận Norwich 1-3 Chelsea
Trận đấu Norwich vs Chelsea đã kết thúc với tỷ số 3-1 nghiêng về đội khách, cùng nhìn lại những thống kê ấn tượng sau khi trận đấu này khép lại.
Video: CĐV Chelsea tiếp tục hát vang Roman Abramovich trước NorwichVideo: CĐV Chelsea tiếp tục hát vang Roman Abramovich trước Norwich
Các CĐV Chelsea đã cho thấy sự ủng hộ dành cho Roman Abramovich khi hát vang tên của ông trước trận đấu với Norwich.
Mason Mount để lại hình ảnh đẹp ở trận thắng NorwichMason Mount để lại hình ảnh đẹp ở trận thắng Norwich
Mason Mount đã cho thấy tình yêu cháy bỏng với Chelsea khi hôn lên logo CLB sau khi ghi bàn thắng vào lưới Norwich đêm qua.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X