Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Đội trưởng Chelsea thừa nhận mình đáng nhận ‘gạch đá’

Thứ Bảy 26/10/2019 14:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cesar Azpilicueta tin rằng với những gì đã thể hiện trong giai đoạn đầu mùa, anh xứng đáng phải nhận những chỉ trích.

Chelsea và Azpilicueta thiếu chắc chắn


Chelsea đang đạt phong độ rất cao với 6 chiến thắng liên tiếp trên mọi đấu trường. Có một chi tiết đáng chú ý là trong chuỗi trận nói trên, họ chỉ lọt lưới có 3 lần, điều được cải thiện đáng kể so với giai đoạn đầu mùa.

12 trận trước đợt nghỉ quốc tế tháng 10, Chelsea chỉ có 1 lần giữ sạch lưới. Nhưng họ mới 2 lần liên tiếp không nhận bàn thua khi lần lượt vượt qua Newcastle và Ajax cùng tỷ số 1-0 tại Premier League và Champions League.

Cesar Azpilicueta thừa nhận mình đáng nhận ‘gạch đá’ hình ảnh
Azpilicueta thừa nhận đã chơi không tốt vào đầu mùa

Cesar Azpilicueta là tiêu biểu cho sự thăng tiến của Chelsea. Trong chuỗi trận đầu mùa, hậu vệ này thường xuyên mắc lỗi cá nhân. Nhưng hiện tại, anh đã chắc chắn hơn và còn là điểm tựa tinh thần cho The Blues.

Nhưng mọi chuyện đã khác


Trong một cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, Azpilicueta bày tỏ sự thất vọng với phong độ của chính mình vào đầu mùa giải. Anh nói: “Tôi có mong muốn lớn trong việc phòng ngự và không để thủng lưới. Rõ ràng vào đầu mùa giải, chúng tôi đã để thủng lưới rất nhiều bàn nên tôi không hài lòng chút nào.”

“Tôi không hài lòng với bản thân mình. Công việc của tôi là giữ sạch lưới và cống hiến cho đội bóng. Tôi biết tôi đã bị chỉ trích, điều đó là dễ thông cảm bởi tôi đã không thể hiện khả năng của mình. Tôi tiếp tục làm việc chăm chỉ trong các buổi tập, trong các trận đấu để cải thiện hơn. Rõ ràng, tôi rất hài lòng khi có chuỗi 2 trận giữ sạch lưới liên tiếp.”

Vào lúc 23h30 đêm nay (26/10), Chelsea sẽ làm khách trên sân Burnley tại vòng 10 Premier League.

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X