Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Đội trưởng Chelsea phấn khích sau chiến thắng trước MU

Thứ Sáu 05/04/2024 16:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Conor Gallagher ca ngợi bản lĩnh thi đấu của các đồng đội sau chiến thắng 4-3 của Chelsea trước MU trên sân Stamford Bridge.

Chelsea tiếp MU trên sân nhà trong trận cầu tâm điểm vòng 31 Ngoại hạng Anh 2023/24, The Blues đã dẫn trước 2-0 từ sớm, nhưng MU ghi liên tiếp 3 bàn để dẫn lại 3-2. Tuy nhiên, phút 90+10 và 90+11, Cole Palmer ghi liền 2 bàn giúp đội chủ nhà giành chiến thắng 4-3.

Conor Gallagher
Conor Gallagher nói về chiến thắng trước MU

Đây là lần đầu Chelsea đánh bại MU ở Premier League kể từ năm 2017. Conor Gallagher ca ngợi bản lĩnh thi đấu của các đồng đội sau chiến thắng trước MU trên sân Stamford Bridge. Đội trưởng của Chelsea cho biết:

“Chúng tôi đã có một vài trận đấu hay trong mùa giải này nhưng có lẽ đây là trận đấu hay nhất. Các chàng trai đã thể hiện bản lĩnh xuất sắc để tiếp tục chiến đấu, phần thưởng cho những nỗ lực của chúng tôi là 2 bàn thắng và 3 điểm. 

Tôi phải dành cho Cole Palmer những lời khen, cậu ấy đã chơi rất tốt kể từ khi gia nhập Chelsea. Cậu ấy đã nhiều lần lên tiếng ở thời điểm mà đội bóng cần cậu ấy nhất, và trận đấu với MU là một trong những trận đấu như thế”.

Nói về bàn thắng mở tỷ số của mình, Gallagher cho biết: “Rõ ràng là thật tuyệt khi có được bàn thắng sớm và giúp toàn đội tự tin hơn một chút, sau đó chúng tôi dẫn trước 2-0 và đó là điều tuyệt vời.  Nhưng chúng tôi cần kiểm soát trận đấu tốt hơn, chúng tôi cần cầm bóng tốt hơn, tổ chức tốt hơn. 

Thật đáng thất vọng khi để MU ghi 3 bàn, nhưng như tôi đã nói, khi chúng tôi bị dẫn 3-2, chúng tôi phải thể hiện bản lĩnh và niềm tin rằng chúng tôi vẫn có thể giành chiến thắng. Đó chính xác là những gì các chàng trai đã làm”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X