Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Đội trưởng Chelsea nói gì sau phong độ ấn tượng

Thứ Ba 24/04/2018 09:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gary Cahill nói về phong độ ấn tượng trong thời gian gần đây, cầu thủ người Anh rất vui khi những nỗ lực của mình đã được đền đáp xứng đáng.

Gary Cahill trở lại ấn tượng


Mùa giải này, trung vệ Gary Cahll thi đấu không quá ấn tượng, dường như gánh nặng tuổi tác khiến cầu thủ sinh năm 1985 sa sút phong độ. Những màn trình diễn thiếu ấn tượng khiến Cahill bị đẩy lên băng ghế dự bị.
Gary Cahill noi ve phong do an tuong trong mau ao Chelsea hinh anh

Gary Cahill nói về phong độ của mình

Trong màu áo ĐT Anh, cầu thủ 32 tuổi cũng phải nhường vị trí cho James Tarkowski và Alfie Mawson. Những tưởng trung vệ của Chelsea sẽ không được tham dự VCK World Cup 2018 thì gần đây anh chơi rất ấn tượng.

Trong trận đấu với Burnley ở vòng 35 Ngoại hạng Anh và Southampton ở bán kết FA Cup, Cahill đều được HLV Conte lựa chọn đá chính. Trong hai trận đấu này cầu thủ 32 tuổi đã chơi cực kỳ chắc chắn, giúp The Blues giành 2 chiến thắng.

Sau trận thắng Burnley, Cahill khen ngợi Victor Moses, cầu thủ đã tỏa sáng với 1 bàn thắng cùng 1 kiến tạo. Anh từ chối nói về sự tiến bộ của mình, song màn trình diễn ấn tượng trước Southampton cuối cùng cũng khiến Cahill phải lên tiếng.

Cahill hạnh phúc khi được đá chính trở lại

Gary Cahill nói về phong độ ấn tượng trong thời gian gần đây, cầu thủ người Anh rất vui khi những nỗ lực của mình đã được đền đáp xứng đáng.
Cahill danh gia cao tai nang cua Barkley

Cahill muốn tham dự VCK World Cup 2018

“Tôi đã gắn bó với Chelsea trong nhiều năm, tôi hiểu được sự khó khăn ở đội bóng này. Năm nay tôi đã 32 tuổi, có thể tôi không còn duy trì được nền tảng thể lực tốt trong cả mùa giải, song tôi vẫn rất nỗ lực để có thể cạnh tranh vị trí đá chính”.

“Tôi hài lòng với phong độ của mình trong hai trận đấu với Burnley và Southampton, tôi cảm thấy hạnh phúc khi những nỗ lực trong tập luyện được đền đáp. HLV là người quyết định cầu thủ đá chính còn nhiệm vụ của tôi là cố gắng để được lựa chọn”.

Nói về cơ hội tham dự VCK World Cup 2018 cầu thủ sinh năm 1985 nói thêm: “Tôi vẫn đang rất cố gắng để chứng minh mình xứng đáng có mặt ở Nga. Tuy nhiên, ĐT Anh lúc này có rất nhiều trung vệ giỏi, sự cạnh tranh là rất lớn, tôi sẵn sàng nếu được trao cơ hội”.

Phong độ của Gary Cahill ở Premier League 2017/18

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X