Chủ Nhật, 16/06/2024Mới nhất
Zalo

Đội trưởng Chelsea lên tiếng xin lỗi Mauricio Pochettino 

Thứ Năm 23/05/2024 02:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Reece James đã gửi một tin nhắn tới Mauricio Pochettino, anh đã lên tiếng xin lỗi vì không có mặt thường xuyên trong mùa giải này.

Chelsea đã thông báo vào tối thứ 3 rằng Mauricio Pochettino đã rời đi theo sự đồng ý từ cả hai bên chỉ sau một mùa giải ở Stamford Bridge. HLV người Argentina dự kiến sẽ có mùa giải thứ hai với Chelsea sau khi kết thúc Premier League với 5 trận thắng liên tiếp.

Tuy nhiên, ban lãnh đạo Chelsea đã quyết định thay đổi HLV sau đợt đánh giá cuối mùa giải và cuối cùng đã chấm dứt triều đại của Pochettino. Trong khi đó, Reece James chỉ đá chính 6 trận dưới thời Pochettino do chấn thương gân khoeo phải phẫu thuật vào tháng 12.

doi truong Chelsea len tieng xin loi Mauricio Pochettino 
Đội trưởng Chelsea lên tiếng xin lỗi Mauricio Pochettino 

Và trong tin nhắn gửi Pochettino, đội trưởng Chelsea lên tiếng xin lỗi vì phải ngồi ngoài trong phần lớn thời gian của mùa giải. James đăng trên Instagram: “Cảm ơn vì mọi thứ, sếp. Chúng tôi đã có một mối quan hệ tuyệt vời kể từ thời điểm chúng tôi gặp nhau.

Tôi chưa bao giờ chơi nhiều như tôi mong đợi dưới thời của ông, điều mà tôi xin lỗi nhưng cũng là điều tôi không thể kiểm soát. Bạn đã tin tưởng tôi và giao cho tôi một trách nhiệm to lớn khi nhiều người khác nghi ngờ tôi.

Cũng đặc biệt đề cập đến những nhân sự khác đã đóng một vai trò to lớn mà không nhiều người khác có thể nhìn thấy, Jesus Perez, Toni Jimenez, Miguel D'Agostino, Sebastiano Pochettino. Cảm ơn tất cả các bạn và chúc may mắn trong tương lai!”.

Cựu đội trưởng Chelsea John Terry cũng bày tỏ sự thất vọng rõ ràng về việc Pochettino ra đi. Terry viết trên Instagram: “Thật đau lòng khi thấy Pochettino ra đi. Tôi chỉ hy vọng chúng tôi không ký hợp đồng hoặc bán bất kỳ cầu thủ nào cho đến khi có HLV mới”.

Có thể bạn quan tâm

Sylvinho: 'Nhà vua' của Albania

Sylvinho: 'Nhà vua' của Albania

Sylvinho: 'Nhà vua' của Albania

Sylvinho - cựu hậu vệ của Arsenal và Barcelona là một sự bổ nhiệm bất ngờ vào năm ngoái cho vị trí huấn luyện viên trưởng của Albania. Tuy nhiên, ông đã dẫn dắt quốc gia thuộc bán đảo Balkan đến với EURO 2024. Và ở lần trả lời phỏng vấn với FourFourTwo, vị chiến lược gia người Brazil nói rằng ông muốn tạo ra một bất ngờ khác tại EURO lần này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X