Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Đội trưởng Chelsea lên tiếng về thất bại khó tin trước Brentford

Chủ Nhật 03/04/2022 17:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Cesar Azpilicueta đã có những chia sẻ về thất bại 1-4 của Chelsea trước Brentford, anh khẳng định thất bại này không ảnh hưởng quá nhiều đến sự chuẩn bị của The Blues cho trận đấu với Real Madrid.

Cesar Azpilicueta nói về trận thua Brentford


Cú sốc đã diễn ra ở vòng 31 Ngoại hạng Anh, theo đó Chelsea dù được thi đấu trên sân nhà nhưng đã để thua 1-4 trước tân binh Brentford. Họ là đội mở tỷ số trước ở phút 48, nhưng trong khoảng thời gian còn lại hàng thủ chơi tệ hại khiến The Blues nhận thất bại muối mặt.
 
Cesar Azpilicueta nói về trận thua Brentford

Cesar Azpilicueta nói về trận thua Brentford


Đây là chiến thắng đầu tiên của Brentford trước Chelsea kể từ năm 1939, còn với The Blues, trận thua này khiến họ gần như không còn cơ hội vô địch Ngoại hạng Anh. Hậu vệ Cesar Azpilicueta đã có những chia sẻ về thất bại 1-4 của Chelsea trước Brentford, anh cho biết:

Rõ ràng đó là kết quả mà chúng tôi không hề mong muốn. Chelsea đã chơi không tồi trong khoảng 50 phút đầu tiên, chúng tôi thậm chí có bàn thắng mở tỷ số. Nhưng sau đó những khoảnh khắc tệ hại trong phòng thủ khiến chúng tôi phải nhận thất bại”.

"Chẳng ai lường trước được kết quả này cả, đặc biệt sau khi Chelsea dẫn trước 1-0. Tuy nhiên, trận thua này không ảnh hưởng đến quá trình chuẩn bị của chúng tôi cho trận đấu với Real Madrd. Chelsea đã chuẩn bị rất nhiều cho trận đấu quan trọng ở Champions League. Giờ chúng tôi sẽ có 1 ngày nghỉ và sẽ khởi động trở lại vào thứ 2”.

Năm ngoái Chelsea đánh bại Real Madrid ở bán kết Champions League, sau đó đánh bại nốt Man City ở trận chung kết và lần thứ 2 vô địch giải đấu này. Năm nay họ lại gặp lại Los Blancos, lần này ở vòng tứ kết.
Eriksen nâng tầm BrentfordEriksen nâng tầm Brentford
Vui mừng sau chiến thắng huỷ diệt trước Chelsea, HLV Thomas Frank đã dành lời khen cho Christian Eriksen.
Tuchel nhắc đến thời tiết sau trận thua thảm BrentfordTuchel nhắc đến thời tiết sau trận thua thảm Brentford
Có bàn thắng dẫn trước, nhưng Chelsea của HLV Thomas Tuchel nhận kết quả chung cuộc 1-4 trước tân binh giải Ngoại hạng.
Sao Chelsea được vợ bảo vệ sau trận thua thảm BrentfordSao Chelsea được vợ bảo vệ sau trận thua thảm Brentford
Vợ của Thiago Silva đã lên tiếng bảo vệ cầu thủ này sau khi Chelsea để thua 1-4 trước Brentford tại Stamford Bridge.
Thomas Tuchel giải thích thế nào về thất bại khó tin trước BrentfordThomas Tuchel giải thích thế nào về thất bại khó tin trước Brentford
HLV Thomas Tuchel đã chỉ trích hàng thủ Chelsea sau khi để Brentford ghi tới 4 bàn chỉ trong 45 phút trên sân Stamford Bridge.
Những con số gây sốc sau trận Chelsea 1-4 BrentfordNhững con số gây sốc sau trận Chelsea 1-4 Brentford
Trận đấu Chelsea vs Brentford đã khép lại với tỷ số 4-1 nghiêng về đội khách, cùng nhìn lại những thống kê ấn tượng sau khi trận đấu này khép lại.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X