Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Đội trưởng Chelsea lên tiếng trước tin đồn choảng nhau với Antonio Rudiger

Thứ Sáu 29/01/2021 12:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tờ The Telegraph tiết lộ rằng trung vệ Antonio Rudiger và đội trưởng Cesar Azpilicueta thường xuyên “choảng” nhau trên sân tập. Mới nhất, thủ quân của Chelsea đã làm sáng tỏ mọi việc.

Cesar Azpilicueta nói về mâu thuẫn với Antonio Rudiger


Sau chuỗi trận không thành công ở Ngoại hạng Anh, Chelsea đã quyết định sa thải HLV Frank Lampard. Bên cạnh những dấu hỏi lớn về mặt chuyên môn, HLV Lampard còn được cho là không biết cách quản lý nhân sự. 
 
Đội trưởng Chelsea nói về mâu thuẫn với trung vệ Antonio Rudiger hình ảnh

Cesar Azpilicueta nói về mâu thuẫn với Antonio Rudiger


Tờ The Telegraph mới đây còn tiết lộ thông tin gây sốc, rằng 2 ngôi sao của Chelsea từng nhiều lần "choảng" nhau trên sân tập vì bất mãn với Lampard. Cụ thể, Antonio Rudiger cho rằng mình bị đối xử thiếu công bằng và nhiều lần tranh luận gay gắt với Lampard trên sân tập. 

Dưới thời Lampard, Rudiger không thể cạnh tranh vị trí với Kurt Zouma và tân binh Thiago Silva, anh  thất vọng khi nỗ lực nhưng vẫn không được trao cơ hội. Đội trưởng Cesar Azpilicueta không hài lòng với hành động của đồng đội. Bênh vực Lampard, cầu thủ người TBN đã đứng ra tranh cãi với Rudiger, điều đó xảy ra nhiều lần. 

Trước những tin đồn được báo giới đăng tải, Cesar Azpilicueta đã lên tiếng thừa nhận: "Đúng là chúng tôi có suy nghĩ khác nhau ở một vài chuyện, nhưng chúng tôi vẫn là đồng đội và cả hai đều không có những hành động đi quá giới hạn".

"Tôi và cậu ấy vẫn là những người đồng đội tốt ở Chelsea, chúng tôi đang nỗ lực giúp Chelsea giành những kết quả tốt".

Giờ đây, khi Lampard đã bị sa thải, Rudiger sẽ được trọng dụng hơn ở phần còn lại của mùa giải dưới thời HLV Thomas Tuchel. Ngay ở trận đầu tiên ở sân Stamford Bridge, ông thầy người Đức đã trao cơ hội đá chính cho ngôi sao sinh năm 1993.
Thiago Silva tiết lộ CLB muốn gia nhập sau khi rời ChelseaThiago Silva tiết lộ CLB muốn gia nhập sau khi rời Chelsea
Thiago Silva cho biết anh mơ trở lại CLB cũ Fluminense trước khi giải nghệ, lấy cảm hứng từ Paolo Maldini trong giai đoạn cuối sự nghiệp.
Sao trẻ vui mừng khi thoát khỏi vùng an toàn tại ChelseaSao trẻ vui mừng khi thoát khỏi vùng an toàn tại Chelsea
Fikayo Tomori thừa nhận rằng anh rất vui khi thoát khỏi vùng an toàn của mình tại Chelsea sau khi gia nhập Milan đồng thời nhấn mạnh bóng đá có nhiều thứ hay...
Người cũ Chelsea chỉ trích thậm tệ HLV Tuchel sau trận ra mắt nhạt nhòaNgười cũ Chelsea chỉ trích thậm tệ HLV Tuchel sau trận ra mắt nhạt nhòa
Cựu cầu thủ Tony Cascarino khẳng định ông ghét màn trình diễn của Chelsea trong ngày ra mắt của HLV Tuchel vừa qua.
HLV Tuchel lên tiếng về tương lai thần đồng Billy GilmourHLV Tuchel lên tiếng về tương lai thần đồng Billy Gilmour
Nhiều thông tin cho rằng Chelsea sẽ để tiền vệ Billy Gilmour ra đi trong thời gian còn lại ở phiên chợ Đông 2021, HLV Thomas Tuchel cũng lên tiếng về tương lai...
Thomas Tuchel: “Frank Lampard đã gửi tới tôi lời chúc may mắnThomas Tuchel: “Frank Lampard đã gửi tới tôi lời chúc may mắn
Chia sẻ sau trận ra mắt Chelsea trên cương vị thuyền trưởng, HLV Thomas Tuchel đã lên tiếng tri ân người tiền nhiệm vừa mất ghế của mình.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X