Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Đội trưởng Chelsea lên tiếng sau thất bại trước Man City

Thứ Hai 27/09/2021 10:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Cesar Azpilicueta đã có những chia sẻ thẳng thắn sau trận thua 0-1 của Chelsea ngay trên sân nhà trước ĐKVĐ Man City.

Cesar Azpilicueta nói về thất bại trước Man City


Chelsea đã gây thất vọng khi để thua 0-1 trước Man City ngay trên sân nhà trong trận cầu tâm điểm vòng 6 Ngoại hạng Anh. Đó là trận đấu mà The Blues để đối thủ lấn lướt hoàn toàn. Họ chỉ dứt điểm 5 lần không trúng đích, trong khi đó Man xanh có 14 pha dứt điểm, 4 trúng khung thành. Với một thế trận áp đảo, đội khách xứng đáng giành 3 điểm.
Cesar Azpilicueta nói về thất bại trước Man City

Cesar Azpilicueta nói về thất bại trước Man City


Như vậy là chuỗi 13 trận bất bại trên mọi mặt trận của Chelsea đã chính thức dừng lại. Trận thua này cũng cho thấy đội bóng của Tuchel chưa thực sự hoàn hảo như mọi người nghĩ. Ông thầy người Đức sau đó thừa nhận Chelsea đã chơi không tốt và Man City xứng đáng giành chiến thắng.

Mới nhất, hậu vệ Cesar Azpilicueta đã có những chia sẻ thẳng thắn sau trận thua 0-1 của Chelsea ngay trên sân nhà trước ĐKVĐ Man City. Anh nói với Chelsea FC:

“Chúng tôi thất vọng với kết quả đó, đó không phải là màn trình diễn tốt nhất của chúng tôi. Trong 60 phút đầu tiên, Chelsea không thể kiểm soát bóng và tạo ra những cơ hội. Chúng tôi thậm chí để mất bóng quá nhiều. Họ đã kiểm soát trận đấu và dồn ép chúng tôi”.

“Sau bàn thua, Chelsea đã có phản ứng tốt. Chúng tôi đẩy đội hình lên cao hơn, có nhiều cơ hội hơn nhưng chưa đủ để tạo ra bàn thắng. Những trận đấu với các đối thủ đồng cân đồng lạng là cơ hội để bạn tìm ra những điểm yếu để khắc phục, tôi nghĩ rằng Chelsea sẽ rút ra nhiều kinh nghiệm sau thất bại này”.

Bất chấp thất bại của Chelsea, tuyển thủ Tây Ban Nha cho rằng cuộc đua đến chức vô địch Premier League còn lâu mới kết thúc: “Đó sẽ là cuộc đua hấp dẫn với nhiều đội bóng. Tôi cho rằng cuộc đua tới chức vô địch sẽ gay cấn đến những vòng đấu cuối cùng”.
Juve tan hoang hàng công trước trận gặp ChelseaJuve tan hoang hàng công trước trận gặp Chelsea
Khó khăn đang là rất lớn phía trước thầy trò HLV Massimiliano Allegri khi mà họ sẽ không có được sự phục vụ của hai ngôi sao Dybala và Morata trong trận gặp...
Điểm tin bóng đá tối 26/9: Chelsea cân nhắc bán KanteĐiểm tin bóng đá tối 26/9: Chelsea cân nhắc bán Kante
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 26/9/2021.
Juventus có nguy cơ mất trụ cột ở đại chiến với ChelseaJuventus có nguy cơ mất trụ cột ở đại chiến với Chelsea
Paulo Dybala có thể sẽ vắng mặt khi Juventus đụng độ Chelsea tại Champions League giữa tuần tới do chấn thương.
Rio Ferdinand bất ngờ bênh vực JorginhoRio Ferdinand bất ngờ bênh vực Jorginho
Cựu trung vệ MU – Rio Ferdinand cho rằng tiền vệ Jorginho không xứng đáng phải nhận những chỉ trích sau thất bại của Chelsea trước Man City.
Đây! Cầu thủ duy nhất được Tuchel khen ngợi sau trận thua Man CityĐây! Cầu thủ duy nhất được Tuchel khen ngợi sau trận thua Man City
HLV Thomas Tuchel đã khen ngợi những nỗ lực của tiền vệ Ruben Loftus-Cheek sau thất bại 0-1 của Chelsea trước Man City.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X