Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Đội trưởng Chelsea gợi ý Mourinho mua sao trẻ Ngoại hạng Anh

Thứ Ba 23/06/2015 15:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trung vệ John Terry, một tượng đài ở sân Stamford Bridge, rất muốn người thầy Mourinho đưa về gương mặt trẻ John Stones mà theo Terry, đủ khả năng thay thế anh tại The Blues trong tương lai.

doi truong chelsea hinh anh
John Stones đang là món hàng hot trên TTCN hiện nay
Mùa giải vừa qua, Everton thi đấu vô cùng bết bát và phải chịu cảnh ngụp lặn ở vị trí giữa bảng xếp hạng. Dẫu vậy, The Toffees đã phát hiện được một tài năng trong đội hình và điều đó đã cứu vãn phần nào mùa giải thất vọng của họ. Dù mới 21 tuổi nhưng hậu vệ John Stones được HLV Roberto Martinez trao rất nhiều cơ hội thể hiện và dần dần cầu thủ trẻ này đã trở thành trụ cột của đội bóng vùng Merseyside.
Theo những thông tin chuyển nhượng mới nhất ngày 23/6, trung vệ sinh năm 1994 hiện đang được các đại gia ở Premier League tranh giành rất quyết liệt. Dù đội chủ sân Goodison Park không hề có ý định để "viên ngọc thô" sáng giá của mình ra đi song The Toffees quá hiểu không dễ giữ chân John Stones nên đã tuyên bố họ chỉ đàm phán với bất cứ đội bóng nào chồng đủ 32 triệu bảng lên bàn đàm phán. Con số này chắc chắn có thể làm chùn bước bất cứ đội bóng nào muốn sở hữu "hòn đá tảng" của Everton.
Dẫu vấp phải khó khăn từ phía The Toffees nhưng đội trưởng Chelsea, John Terry vẫn hi vọng đội bóng có thể mang sao trẻ người Anh về trong thời gian sớm nhất. "Tôi đã xem rất nhiều trận đấu của Stones và thấy cậu ấy thực sự là một tài năng. John có thể chơi tốt bằng cả hai chân, đồng thời cầm bóng và chuyền bóng cũng rất tuyệt vời. Ngoài ra, dù còn ít tuổi nhưng tôi thấy cậu ấy rất tự tin. Tôi thực sự ấn tượng với John Stones và hi vọng Chelsea có thể mua được trung vệ này trong tương lai."
Nếu muốn có được chữ kí của John Stones, Chelsea sẽ phải cạnh tranh với các đội bóng khác như Arsenal, Man Utd, Man City... Trong bối cảnh John Terry đã bắt đầu có tuổi, Kurt Zouma vẫn còn quá trẻ và non kinh nghiệm, Gary Cahill cần có một đối tác mới ở hàng phòng ngự, HLV Jose Mourinho cần gấp rút đưa về một trung vệ thép để gia cố thêm cho tuyến dưới của mình hòng giữ vị thế thống trị Premier League 2015/16 và tiến sâu ở Champions League mùa sau.

Xuân Phong
Dòng sự kiện

Tin chuyển nhượng Chelsea hè 2015

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X