Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Đội trưởng Chelsea chuẩn bị gia nhập Inter Milan

Thứ Bảy 24/06/2023 05:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Cesar Azpilicueta đã đạt thỏa thuận chuyển tới Inter Milan trong kì chuyển nhượng mùa hè 2023 và thương vụ sẽ sớm được hoàn tất.

Azpilicueta chia tay Chelsea, gia nhập Inter Milan

Hợp đồng giữa Chelsea và Azpilicueta đáo hạn sau khi mùa giải 2022/23 khép lại. Đôi bên sẽ không kích hoạt điều khoản gia hạn thêm 1 năm. 

Mới đây, cầu thủ người Tây Ban Nha đạt thỏa thuận gia nhập Inter Milan trong kì chuyển nhượng hè 2023. Thông tin này được nhà báo Fabrizio Romano xác nhận.

Đội trưởng Chelsea chuẩn bị gia nhập Inter Milan 1
Cesar Azpilicueta chuẩn bị gia nhập Inter Milan.

Hậu vệ sinh năm 1989 sẽ gắn bó với nửa xanh đen thành Milan trong vòng 2 năm. Chi tiết của bản hợp đồng hiện vẫn chưa được tiết lộ. Trong những ngày tới, đôi bên sẽ thống nhất những điều khoản cuối cùng trước khi công bố chính thức. 

Azpilicueta đã trải qua 11 mùa giải cống hiến cho Chelsea. Hậu vệ số 28 cùng đội bóng trải qua nhiều thăng trầm dưới triều đại nhiều thời HLV và cũng chứng kiến luôn quá trình đổi chủ của đội bóng.

Tại Stamford Bridge, Azpilicueta giành được hàng loạt danh hiệu cao quý, trong đó phải kể tới 2 chức vô địch Premier League, 1 danh hiệu Champions League và 1 FIFA Club World Cup.

Ngoài Azpilicueta, Inter Milan còn đạt thỏa thuận với tiền đạo Marcus Thuram. Cầu thủ người Pháp sẽ gia nhập Nerrazurri với bản hợp đồng chuyển nhượng tự do.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X