Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Đội trưởng Chelsea đánh giá cao màn trình diễn của Victor Moses

Thứ Sáu 20/04/2018 16:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gary Cahill nói về Victor Moses, đội trưởng Chelsea đánh giá cao màn trình diễn của cầu thủ người Nigeria trong chiến thắng 2-1 trên sân của Burnley.

Gary Cahill đánh giá cao Victor Moses


Rạng sáng nay, Chelsea có chuyến làm khách trên sân của Burnley trong khuôn khổ vòng 35 Ngoại hạng Anh. Dù phải làm khách song The Blues đã chơi rất tốt, họ đánh bại đối thủ với tỷ số 2-1. 
Gary Cahill phat bieu ve Victor Moses

Gary Cahill phát biểu về Victor Moses

Kết quả Burnley vs Chelsea giúp đội bóng thành London rút ngắn cách biệt với Top 4 xuống còn 5 điểm. Ở trận đấu này tiền vệ Victor Moses đã có một trận đấu ấn tượng. Ngôi sao người Nigeria tỏa sáng với 1 bàn thắng và 1 kiến tạo.

Gary Cahill nói về Victor Moses, đội trưởng Chelsea đánh giá cao màn trình diễn của cầu thủ người Nigeria trong chiến thắng 2-1 trên sân của Burnley.

“Tôi nghĩ rằng cậu ấy xuất sắc nhất trận đấu này, tốc độ của cậu ấy giúp chúng tôi lên công về thủ rất nhịp nhàng. Tôi ấn tượng với khả năng sáng tạo và dứt điểm của Moses, đây không phải lần đầu tiên cậu ấy tỏa sáng ở mùa giải này”.

“Tôi hài lòng với màn trình diễn của các đồng đội trong trận đấu với Burnley, chúng tôi đã chơi tập trung và xứng đáng giành 3 điểm”.
 

Gary Cahill quyết tâm cạnh tranh vị trí ở Chelsea và ĐT Anh

 

Với màn trình diễn ấn tượng trước Burnley, trung vệ Gary Cahill khẳng định anh hoàn toàn có thể cạnh tranh vị trí chính thức trong màu áo Chelsea và ĐT Anh.
Cahill vs West Ham

Cahill quyết tâm cạnh tranh vị trí ở Chelsea và ĐT Anh

“Tôi đang cố gắng tập luyện để cạnh tranh vị trí đá chính. Chelsea là một đội bóng lớn, chúng tôi sở hữu nhiều trung vệ tốt, sự cạnh tranh vị trí là rất lớn. Tuy nhiên, tôi vẫn tự tin vào việc có thể cạnh tranh vị trí chính thức”. 

“Tôi cũng đang muốn lấy lại vị trí đá chính trong màu áo ĐT Anh, tôi hiểu rằng chỉ cần sự nỗ lực tôi có thể thuyết phục HLV trao cơ hội cho mình. Tôi đang cố gắng cùng Chelsea vào Top 4 NHA và vô địch FA Cup”.

Vương Ngân (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X