Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Đội trưởng Chelsea chỉ trích lịch World Cup

Thứ Ba 25/10/2022 07:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chứng kiến các đồng đội và đồng nghiệp chấn thương quá nhiều trong thời gian gần đây, hậu vệ Cesar Azpilicueta đã đưa ra ý kiến của mình.

Azpilicueta lên tiếng về lịch thi đấu

Reece James của Chelsea gần như bỏ lỡ World Cup với chấn thương đầu gối, dự kiến rời xa sân cỏ 2 tháng. Mới đây, Raphael Varane cũng dính chấn thương cơ đùi và cần chạy đua với thời gian để kịp góp mặt tại ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh. Rất nhiều ca chấn thương diễn ra trong thời gian qua, khi lịch thi đấu dồn dập để nhường chỗ cho World Cup.

Cesar Azpilicueta lên tiếng: “Điều đó thật khó khăn và buồn, bởi với tư cách một cầu thủ, bạn luôn muốn được góp mặt tại World Cup. Nhưng chúng tôi có lịch thi đấu dày đặc và phải nỗ lực hết mình, chiến đấu cho CLB. Chúng tôi cần đấu tranh vì thể trạng của các cầu thủ, khi mật độ thi đấu quá điên rồ.

Azpilicueta
Cesar Azpilicueta thừa nhận sự khó khăn với lịch thi đấu dày đặc

Chúng ta cần phải xem xét mọi thứ và cần trao đổi với FIFA. Nhưng điều đó cũng rất khó khăn bởi tôi hiểu người hâm mộ muốn xem bóng đá. Hiện tại, các trận đấu có thể thay 5 cầu thủ dự bị, nhưng chúng tôi có một vài ca chấn thương trong đội và riêng việc xoay tua cũng không đơn giản. Các CLB phải thi đấu vài ngày/trận nhưng đó là những gì đang diễn ra, chúng tôi phải bước tiếp”.

Với việc dồn lịch, giai đoạn vòng bảng Champions League sẽ kết thúc trong tuần đầu tiên của tháng 11, sớm hơn 5 tuần so với thường lệ, để nhường chỗ cho VCK World Cup khởi tranh từ 20/11.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X