Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Đội trưởng Chelsea cập nhật tình hình hồi phục chấn thương

Thứ Năm 18/04/2024 17:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Reece James đã nói với người hâm mộ Chelsea rằng anh hạnh phúc ở CLB, cầu thủ người Anh cũng cập nhật quá trình hồi phục chấn thương.

Gần đây có thông tin cho rằng Chelsea đang lên kế hoạch bán đội trưởng Reece James trong nỗ lực cân bằng thu chi và tuân thủ các quy định tài chính. James từ lâu đã được liên hệ với việc chuyển đến Real Madrid, đã phải vật lộn với chấn thương trong mùa giải này và chỉ chơi 9 trận trong mùa giải 2023/24.

Cầu thủ người Anh đã cung cấp thông tin cập nhật mới về chấn thương khi anh đăng trên Instagram: “Tôi đã nghỉ thi đấu một thời gian nhưng tôi đang hồi phục tốt. Rất tốt. Cuộc hành trình dài và khó khăn nhưng không có gì tôi không thể xử lý được. Tôi đang ở một trạng thái tốt.

Sự trở lại đang đến, tôi khao khát trở lại thi đấu hơn bao giờ hết. Trong lúc này hãy giữ sức khỏe và hẹn gặp lại bạn sớm”.

Reece James cap nhat qua trinh hoi phuc chan thuong
Reece James cập nhật quá trình hồi phục chấn thương

Trong khi đó, Harry Redknapp đã đưa ra lời cảnh báo tới James về phong độ chói sáng của hậu vệ phải Malo Gusto. Ông nói: “Malo Gusto ngày càng tiến bộ hơn ở Chelsea. Anh ấy có vẻ là một cầu thủ thực sự triển vọng. Gusto khiến mọi người không thực sự nhớ đến Reece James, và tôi cho rằng Mauricio Pochettino đang khai thác tối đa khả năng của cầu thủ người Pháp”.

James trưởng thành từ học viện Chelsea, đã có 156 lần ra sân cho đội một The Blues cho đến nay. Anh đã giúp Chelsea vô địch Champions League 2021 cũng như Club World Cup và Siêu cúp châu Âu.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X