Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Đội trưởng Chelsea “cãi” thầy

Thứ Ba 17/11/2009 11:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Ancelotti từng khẳng định Chelsea không cần thiết phải đi chợ Đông bởi trong tay ông đã có những quân bài tốt nhất. Tuy nhiên, đội trưởng Terry lại không muốn thế.

Sau khi được Tòa án trọng tài thể thao (Court of Arbitration for Sport - CAS) ra phán quyết có lợi: Hoãn thi hành lệnh cấm chuyển nhượng của FIFA trong kỳ chuyển nhượng tháng 1/2010, Chelsea lại có cơ hội mua sắm. Tuy nhiên, chiến lược gia người Italia có vẻ như không hào hứng lắm với phiên chợ đệm này. Ngoài ra, The Blues vẫn đang chơi rất ổn, họ đang chơi quá thuyết phục, đã có vé vào vòng sau Champions League, League Cup, dẫn đầu BXH Premier League với 5 điểm bỏ cách MU, Arsenal.

Tuy nhiên, trung vệ đội trưởng của Chelsea lại có cách nhìn khác. Theo cầu thủ 28 tuổi này, đội bóng của anh đang mất bộ tứ Didier Drogba, Frank Lampard, Ashley Cole và Jose Bosingwa vì chấn thương. Michael Ballack là cái tên mới nhất gia nhập danh sách “thương binh” với chấn thương đầu gối trước trận giao hữu với Bờ Biển Ngà. Ballack sẽ nghỉ tập trong vài ngày tới và có thể vắng mặt trong trận đấu với Wolverhampton ở Premier League vào thứ Bảy này.

 


Hơn nữa, vào tháng 1/2010, các cầu thủ châu Phi là Didier Drogba, Michael Essien, John Obi Mikel và Salomon Kalou sẽ phải tham dự CAN 2010 ở Angola trong 3 tuần lễ. Bởi vậy, “cẩn tắc vô ưu”, Terry muốn đội bóng của mình vung tiền mua sắm thêm một vài cầu thủ chất lượng nữa.

“Án phạt bị hoãn là thông tin tốt lành cho Chelsea khi chúng tôi mất 4 cầu thủ vào tháng Giêng tới. Tôi tin rằng CLB và HLV đã nhìn thấy vấn đề đó và sẵn sàng nói chuyện với chủ tịch Roman Abramovich (để cấp tiền). Tôi rất ngạc nhiên nếu chúng tối không mua sắm bởi chúng tôi không biết điều gì sẽ xảy ra trong mùa hè này và mùa hè sang năm”, Terry phát biểu.

Sau trận chung kết FA Cup với Everton hồi cuối mùa trước, Terry đã tiến cử David Villa và Franck Ribery cho Chelsea như những mục tiêu ưu tiên hàng đầu phải chiêu mộ. Bộ đôi này cùng với Sergio Aguero cũng là những cái tên mà The Blues đã từng liên hệ trong mùa hè. Vấn đề chỉ là giá của họ quá đắt và đội bóng Tây London thì không kham nổi.

Tuy nhiên, trong số 3 cái tên kể trên, chỉ có David Villa là có khả năng dự Champions League trong màu áo Chelsea ở giai đoạn 2 của mùa giải, bởi 2 cái tên còn lại đã ra sân ở đấu trường này cùng Bayern và Atletico Madrid.

Ngoài ra, The Blues còn ngắm nghía tiền vệ trẻ Adam Johnson của đội hạng Nhất Middlesbrough cùng với tiền vệ phòng ngự Jack Rodwell của Everton. Johnson mới 22 tuổi, có thể được Chelsea chiêu mộ trong tháng Giêng này (nhưng sẽ được cho Middlesbrough mượn lại đến hết mùa). Trong khi đó, tiền vệ 18 tuổi cũng là mục tiêu của Manchester United và Chelsea phải cạnh tranh quyết liệt với kình địch của mình.

“Nhìn vào thực tế, chúng tôi có thể bị cấm chuyển nhượng trong mùa hè tới và cả kỳ chuyển nhượng sau đó. HLV Ancelotti rất giàu kinh nghiệm và ông ấy biết phải làm gì”, trung vệ người Anh “nhắc khéo” thầy.
 
(Theo VTC)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X