Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sau HLV Lampard, tới lượt đội trưởng Chelsea bênh vực Kepa

Thứ Ba 20/10/2020 14:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội trưởng Azpilicueta của Chelsea lên tiếng bênh vực Kepa giữa tâm bão chỉ trích của dư luận sau màn trình diễn thảm hại trong thời gian qua.

Đội trưởng Chelsea bênh vực Kepa

Thời gian qua đánh dấu phong độ thảm hại của Kepa. Mùa trước, anh xếp đội sổ về tỉ lệ cứu thua trong số những thủ môn ra sân trên 25 trận ở 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu. Mọi chuyện với thủ môn sinh năm 1994 chẳng được cải thiện khi bước vào mùa giải 2020/21.

Mắc sai lầm dẫn tới bàn thua ở 2 trận gặp Brighton và Liverpool đầu mùa, Kepa mất suất bắt chính vào tay tân binh Edouard Meny, Được trao cơ hội khi thủ thành người Senegal chấn thương, thủ môn 26 tuổi không những không thể hiện được mình mà còn  khiến fan càng thêm ngao ngán sau trận gặp Southampton vừa qua.

Kepa để thủng lưới 3 bàn, khiến Chelsea cay đắng bị cầm hòa 3-3. Ở bàn thua thứ hai, dù Zouma mắc lỗi lớn nhất với đường chuyền về thiếu an toàn nhưng thủ môn người Tây Ban Nha cũng mắc lỗi khi phá bóng hụt trong nỗ lực sửa sai cho đồng đội. Chưa dừng lại ở đó, thủ thành sinh năm 1994 phản xạ chậm chạp trong lần thứ ba phải vào lưới nhặt bóng.

Đội trưởng Chelsea bênh vực Kepa hình ảnh
Azpilicueta bảo vệ Chelsea giữa tâm bão chỉ trích.

Các CĐV không ngừng chỉ trích Kepa. Song, các thành viên của Chelsea ra sức bảo vệ anh. Sau HLV Frank Lampard, tới lượt đội trưởng Azpilicueta lên tiếng:

"Bóng đá là môn thể thao rất khốc liệt. Ở đó chúng ta luôn phải trải qua những giai đoạn khó khăn. Tôi hiểu khả năng của Kepa vì đã quen biết cậu ấy từ rất lâu rồi. Với tư cách là đội trưởng Chelsea, tôi luôn cố gắng giúp đỡ Kepa cũng như các thành viên khác trong đội.

Trong cuộc sống, đôi khi bạn vẫn cảm thấy có những lúc dường như mọi thứ đều chống lại mình. Khi ấy điều quan trọng là bạn phải có được cá tính, bản lĩnh và năng lực để đối mặt với nó. Tôi rất tin tưởng Kepa và không nghi ngờ về chuyện cậu ấy sẽ nỗ lực hết sức thay vì chấp nhận buông xuôi. Chắc chắn Kepa sẽ làm tất cả những gì có thể vượt qua khó khăn hiện tại."

Kepa không xứng đáng ngồi dự bị ở Chelsea
Đó là nhận định của cựu cầu thủ Chelsea, Tony Cascarino. Ông này tỏ ra tức giận khi chứng kiến thủ môn Kepa liên tiếp mắc sai lầm.
Chelsea bán Kepa cũng không được, cho mượn cũng không xong
Chelsea dường như chấp nhận lãng phí thủ môn Kepa trên ghế dự bị khi không đội bóng nào có thể mua hoặc mượn thủ thành đắt giá nhất thế giới.
Chelsea chiêu mộ Mendy, Kepa phản ứng thế nào?
Chelsea bỏ ra 22 triệu bảng để có thủ môn Edouard Mendy từ Rennes, song Kepa không lo lắng với sự có mặt của cầu thủ 28 tuổi.
Điểm nhấn Chelsea 3-3 Southampton: Werner giải hạn, Kepa lại mắc sai lầm
Chelsea dù được thi đấu trên sân nhà nhưng đã gây thất vọng khi để Southampton cầm hòa 3-3, cùng nhìn lại những điểm nhấn Chelsea vs Southampton vòng 5 Ngoại...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X