Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Đội trưởng Chelsea phát biểu bất ngờ về Tammy Abraham

Thứ Ba 08/10/2019 23:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tammy Abraham tỏa sáng rực rỡ trong thời gian gần đây, song đội trưởng Chelsea, Cesar Azpilicueta khẳng định cảm thấy không bất ngờ.

Azpilicueta không bất ngờ với Tammy Abraham


Sau một mùa giải thành công trong màu áo Aston Villa theo dạng cho mượn, tiền đạo Tammy Abraham đã được trở lại Chelsea. HLV Lampard đã quyết định trao cơ hội cho cầu thủ 22 tuổi, và ngôi sao người Anh đã tận dụng cơ hội để chứng tỏ khả năng của mình.
Azpilicueta không bất ngờ khi Tammy Abraham tỏa sáng rực rỡ hình ảnh

Tammy Abraham đang chơi cực tốt


Tammy Abraham đã có 9 bàn thắng ở giai đoạn đầu mùa giải này, trong đó có 8 pha lập công ở Ngoại hạng Anh. Cầu thủ sinh năm 1997 đang cùng với Sergio Aguero dẫn đầu danh sách Vua phá lưới ở giải đấu cao nhất bóng đá Anh.

Tammy Abraham tỏa sáng rực rỡ trong thời gian gần đây, song đội trưởng Chelsea, Cesar Azpilicueta khẳng định cảm thấy không bất ngờ.

“Tôi luôn tin tưởng Abraham vì tôi biết cầu thủ này từ khi cậu ấy còn rất trẻ. Cậu ấy là một cầu thủ với tiềm năng rất lớn, chứng kiến những gì cậu ấy thể hiện ở Aston Villa, tôi tin rằng Abraham sẽ tỏa sáng ở Chelsea. Những gì cậu ấy đang thể hiện nằm trong dự đoán của tôi”.

“Abraham đang chơi tốt, tôi tin cậu ấy vẫn chưa dừng lại. Tôi rất mừng cho phong độ của cậu ấy, tôi nghĩ rằng Abraham chưa dừng lại. Nếu tiếp tục trưởng thành, cậu ấy có thể trở thành trụ cột của Chelsea và ĐT Anh, cậu ấy cũng có thể trở thành một trong những chân sút tốt nhất châu Âu trong tương lai gần”.

Mới đây, Rio Ferdinand ca ngợi tiền đạo Abraham, huyền thoại của MU cũng khẳng định đã nhận định sai về tiền đạo của Chelsea.

“Trong quá khứ, tôi đã từng nhận định rằng cậu ấy không thể thành công ở Chelsea. Tuy nhiên, với những gì Abraham thể hiện có lẽ tôi đã sai. Tôi tin cậu ấy vẫn chưa dừng lại, nếu tiếp tục phát triển Abraham có thể trở thành một trong những số 9 thành công nhất trong lịch sử Chelsea”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X