Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Đội trưởng Bruno Fernandes lên tiếng vụ MU chiêu mộ sao khủng Benfica

Chủ Nhật 19/11/2023 06:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới nhất, đội trưởng MU, Bruno Fernandes đã có những chia sẻ về việc Quỷ đỏ quan tâm tiền vệ Joao Neves của Benfica.

Với việc Casemiro sa sút, Mason Mount chưa hòa nhập tốt, HLV Erik ten Hag đang muốn tăng cường tuyến giữa của đội chủ sân Old Trafford. Theo tờ A Bola của Bồ Đào Nha, MU đang tìm cách lôi kéo tiền vệ Joao Neves, một trong những tài năng trẻ sáng giá đang chơi cho Benfica.  

Cầu thủ người Bồ nổi lên sau khi Benfica bán Enzo Fernandez cho Chelsea với mức phí 107 triệu bảng. Joao Neves có lối đá cũng giống với Enzo Fernandez. Cầu thủ 19 tuổi này rất đa năng, anh có thể đá tiền vệ trung tâm, tiền vệ phòng ngự hoặc thậm chí chơi ở vị trí chạy cánh.

 Bruno Fernandes danh gia cao tien ve Joao Neves cua Benfica

Bruno Fernandes đánh giá cao tiền vệ Joao Neves của Benfica

Mùa giải năm nay, Neves đã chơi nổi bật trong màu áo Benfica. Anh được đánh giá là tương lai của bóng đá Bồ Đào Nha nhờ kỹ thuật cá nhân tốt và nhãn quan chiến thuật tuyệt vời. Sao trẻ sinh năm 2004 cũng đã có những lần đầu tiên được triệu tập vào ĐT Bồ Đào Nha.

Joao Neves dự kiến sẽ giúp Benfica thu về ít nhất 80 triệu bảng trong tương lai, ngoài MU thì Barca và Arsenal cũng được cho là quan tâm đến tiền vệ này. Trong một chia sẻ mới nhất, đội trưởng MU, Bruno Fernandes đã có những chia sẻ về việc Quỷ đỏ quan tâm Joao Neves. Anh nói:

“Tôi rất muốn có anh ấy ở MU, anh ấy có phẩm chất hàng đầu! Nhưng đó là sự lựa chọn của Joao. Anh ấy là một cầu thủ tuyệt vời nhưng điều đó còn phụ thuộc vào ý tưởng của huấn luyện viên! Anh ấy sẽ có một tương lai tuyệt vời, ở MU hoặc ở một nơi nào khác”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X