Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Đội trưởng bị phế hài lòng với công tác chuyển nhượng của Arsenal

Thứ Hai 28/09/2020 16:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Granit Xhaka hoan nghênh sự gia nhập của Willian bên cạnh việc Arsenal giữ chân thành công Pierre-Emerick Aubameyang.

Tiền vệ của Pháo thủ - người thừa nhận Mikel Arteta là lý do duy nhất vẫn ở lại sân Emirates tự tin về chiến dịch 2020-21.

Arsenal mua sắm tốt

Mikel Arteta đã rất nỗ lực để có được những viện binh tại Arsenal. HLV này không có được ngân sách tốt bởi CLB chủ quản không mạnh về tài chính như nhiều ông lớn Premier League.

Granit Xhaka hài lòng với công tác chuyển nhượng của Arsenal hình ảnh
Gabriel và Willian là 2 tân binh chất lượng của Arsenal

Tuy nhiên, Arsenal đã tỏ ra khá linh hoạt trong mua sắm. Họ mang về Willian dưới dạng chuyển nhượng tự do bên cạnh chiêu mộ Gabriel Magalhaes – người có giá 27 triệu bảng, tức chỉ hơn 7 triệu so với khi bán Emi Martinez sang Aston Villa (20 triệu).

Xhaka ghi nhận

Tới lúc này, Arsenal toàn thắng 4 trận khởi đầu mùa 2020-21 bao gồm 1 ở Siêu cúp Anh, 2 ở Premier League và 1 ở cúp Liên đoàn. Granit Xhaka nằm trong số những người chơi hay nhất của Pháo thủ chuỗi trận đó.

Tuyển thủ Thụy Sĩ hài lòng với những gì Arsenal, đặc biệt là các tân binh thể hiện. Anh nói với SDA: “Với Willian và Gabriel, Arsenal đã có thêm rất nhiều chất lượng và tinh thần trong phòng thay đồ. Những người như Willian biết cách giành các danh hiệu.”

“Và việc gia hạn với Aubameyang là một tín hiệu quan trọng cho tất cả chúng tôi. Đội bóng muốn trở lại Champions League.”

Xhaka nhan doi cach biet sau pha kien tao cua Aubameyang
Xhaka hài lòng với công tác chuyển nhượng của Pháo thủ

Xhaka từng là đội trưởng Arsenal trước khi bị tước giữa mùa trước vì xung đột với người hâm mộ. Tưởng chừng cầu thủ 28 tuổi sẽ ra đi ngay sau đó song với sự thuyết phục của HLV Arteta, anh đã ở lại.

Về ông thầy người Tây Ban Nha, Xhaka cho hay: “Có một điều chắc chắn, tôi sẽ không ở lại Arsenal nếu không có Arteta. Ông ấy là nhân tố quyết định với triết lý, phong cách và ý tưởng của mình.”

“Tôi thực sự biết ơn Arteta. Sau chức vô địch FA Cup, ông ấy càng tự tin và có thêm sự an toàn nhất định. Các cầu thủ đã rất nỗ lực vượt qua một mùa giải kỳ lạ để có vé dự cúp châu Âu. Tôi không dám nghĩ chuyện gì sẽ xảy ra nếu chúng tôi bỏ lỡ Europa League.”

Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X