Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Đội trưởng bị ngừng tim của Luton Town xuất viện

Thứ Sáu 22/12/2023 10:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội trưởng Luton Town, Tom Lockyer đã được xuất viện sau khi anh bị ngừng tim trong trận đấu với Bournemouth, khiến trận đấu bị hoãn lại. 

Cầu thủ 29 tuổi ngã gục trên sân ở phút 59 của trận đấu cuối tuần trước, dẫn đến quyết định hoãn trận đấu. Lockyer cũng gục ngã ở phút thứ 11 trong trận chung kết Play-Off Championship vào tháng 5 cũng bởi các vấn đề về tim mạch.

Tom Lockyer đã phẫu thuật vào thứ 3 vừa qua để lắp thiết bị ICD (Máy khử rung tim). Luton đã tiết lộ rằng vấn đề mà Lockyer gặp phải trước Bournemouth khác với những gì mà anh phải chịu đựng trong trận chung kết Play-Off Championship.

Tom Lockyer xuat vien

Tom Lockyer xuất viện sau khi bị ngừng tim

 

Lockyer đã được xuất viện vào thứ 4, ngày 20 tháng 12 và hiện đang hồi phục tại nhà. Một tuyên bố từ Luton vào thứ 5, ngày 21 tháng 12 có nội dung: “Đội trưởng Tom Lockyer của chúng tôi hiện đã bắt đầu giai đoạn phục hồi chức năng tại nhà riêng của mình sau khi xuất viện vào thứ 4.

Tin tức đáng khích lệ này diễn ra sau một một cuộc phẫu thuật vào thứ 3. Tom đã được trang bị thiết bị ICD (Máy khử rung tim) để ngăn chặn sự cố lặp lại. Câu lạc bộ, Tom và gia đình Lockyer muốn nói lời cảm ơn chân thành tới tất cả các cầu thủ của Bournemouth, những NHM trên sân, các trọng tài và đặc biệt là các nhân viên y tế.

Chúng tôi cũng muốn cảm ơn tiền vệ Philip Billing, người đầu tiên tiếp cận Tom trên sân. Đương nhiên, vụ việc diễn ra vào cuối tuần trước đã gây sốc cho tất cả những người chứng kiến. Chúng tôi hy vọng những vụ việc như thế này sẽ không xuất hiện trong thời gian tới.

Chúng tôi rất tự hào khi có Locks làm đội trưởng, khả năng lãnh đạo, lòng dũng cảm của anh ấy sẽ truyền cảm hứng cho các đồng đội, đồng nghiệp và những người hâm mộ”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X