Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Đội trưởng Ashley Williams có khả năng trở thành "vật tế thần" của Swansea

Thứ Ba 28/05/2013 10:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Nhiều khả năng, HLV Michael Laudrup sẽ buộc phải bán đi trung vệ Ashley Williams để có thêm kinh phí “đi chợ” trong phiên chuyển nhượng mùa hè sắp tới.

Nếu Michu là một nhân vật đặc biệt xuất sắc trên hàng công của Swansea thì ở hàng thủ của đội bóng xứ Wales, Ashley Williams được xem là gương mặt sáng giá nhất. Người đội trưởng mẫn cán này đã thể hiện một phong độ khá ổn định, góp phần không nhỏ giúp Swansea thi đấu tốt ở mùa giải vừa qua.

 
Ashley Williams
Ashley Williams nhiều khả năng sẽ trở thành "vật tế thần" của Swansea
Và vì thế, Williams đang trở thành đối tượng săn đón của khá nhiều đội bóng lớn như Arsenal hay Liverpool. Ban đầu, The Swans kiên quyết không bán đi đội trưởng của mình. Bằng chứng là họ ngay lập tức làm mới hợp đồng của trung vệ này bằng một giao kèo có thời hạn đến tận năm 2015, chỉ ít lâu sau khi Arsenal gạ mua.

Tuy nhiên, các nhà ĐKVĐ Carling Cup nhiều khả năng sẽ buộc phải bán đi đội trưởng của mình bởi HLV Michael Laudrup đang muốn có thêm kinh phí để tuyển quân trong phiên chợ Hè 2013. Ông úp mở: “Rất có khả năng, Swansea sẽ buộc phải để một trụ cột ra đi nhằm có thêm kinh phí. Swansea phải tăng cường thêm lực lượng bởi rất nhiều đội bóng xếp dưới chúng tôi đều chi nhiều tiền hơn”.


“Những khoản phí chúng tôi chi ra trong phiên chuyển nhượng mùa hè tới có thể đem đến sự khác biệt cho Swansea. Và chúng tôi sẽ đủ mạnh để tiếp tục trụ vững ở giữa bảng xếp hạng như mùa giải vừa qua”, cựu huyền thoại bóng đá Đan Mạch cho biết thêm.

  • M.N

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X