Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Đội trưởng Arsenal tự ý bỏ du đấu và đòi ra đi

Thứ Năm 11/07/2019 21:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội bóng thành London cực kỳ thất vọng với cách hành xử của trung vệ Laurent Koscielny, người đang đảm nhận vai trò thủ quân CLB.
CLB Arsenal sẽ có chuyến du đấu ở Mỹ hè này và tham dự giải đấu giao hữu thường niên ICC 2019 (International Champions Cup), nhưng nhiều khả năng đội trưởng Laurent Koscielny sẽ không góp mặt. Trong thông báo mới nhất, Arsenal cho hay Koscielny đã từ chối đi Mỹ.
Đội trưởng Arsenal trung vệ Koscielny tự ý bỏ du đấu hình ảnh
Koscielny đang khiến Arsenal tức giận vì tự ý không tham gia du đấu. Ảnh: Getty.

Hành động thiếu chuyên nghiệp này của Koscielny có thể khiến nhiều CĐV "Pháo thủ" bất ngờ, nhưng lại khá hợp lý trong bối cảnh trung vệ này đang đòi ra đi.

Được biết Arsenal sẽ sớm đưa ra hình phạt cho đội trưởng của họ trong thời gian sớm nhất. Trước đó, Koscielny cũng chính thức đề đạt nguyện vọng chấm dứt sớm hợp đồng với Arsenal.

Laurent Koscielny năm nay đã 33 tuổi và khoác áo Arsenal từ năm 2010, đã thi đấu hơn 200 trận. Cầu thủ này là mắt xích quan trọng nơi hàng thủ Arsenal và mùa trước còn được vinh dự đeo băng đội trưởng. Trong máu áo Arsenal, Koscielny không có quá nhiều thành công. Anh có 2 lần vô địch FA Cup, 2 lần giành Community Shield và chưa vô địch giải đấu lớn nào.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X