Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Đội trưởng Arsenal thừa nhận không quan tâm tới Man City

Thứ Hai 23/01/2023 20:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi đánh bại Man United, Arsenal tiến thêm một bước tới chức vô địch dù mùa giải vẫn còn rất dài, và Martin Odegaard đã có những chia sẻ về phong độ của toàn đội.

“Thành thực mà nói, tôi không quan tâm tới Man City hay bất kỳ CLB nào khác” – tiền vệ người Na Uy khẳng định. “Chúng tôi dự đoán rằng họ sẽ giành chiến thắng, vì vậy đó không phải một bất ngờ lớn. Những gì chúng tôi cần làm là tập trung vào trận đấu của mình.

Đội trưởng Arsenal thừa nhận không quan tâm tới Man City 1
Martin Odegaard và Arsenal đang bay cao trên bảng xếp hạng Premier League

Không chỉ giành 3 điểm, cách chúng tôi thắng trận cũng đem tới một cảm giác đặc biệt và giúp ích rất nhiều trong hành trình sắp tới. Dù vậy, mùa giải mới đi qua được nửa chặng đường và còn rất nhiều trận đấu ở phía trước. Arsenal cần phải giữ đôi chân của mình trên mặt đất, giữ bình tĩnh và sự khiêm tốn.

Vẫn còn xa để nghĩ về chức vô địch. Chúng tôi đang tận hưởng màn trình diễn của toàn đội ở thời điểm này, nhưng phía trước còn nhiều vòng đấu và toàn đội cần tiếp tục cải thiện”

– Martin Odegaard cho biết.

Hiện tại, đội chủ sân Emirates đang có 5 điểm nhiều hơn đội xếp sau là ĐKVĐ Man City, đồng thời thi đấu ít hơn 1 trận. Cơ hội vô địch của Arsenal đang được đánh giá không nhỏ và không quá khi khẳng định, họ đang là đội bóng ổn định nhất nước Anh.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X