Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Đội trưởng Arsenal động viên Bellerin trở lại mạnh mẽ sau cú sốc

Thứ Tư 23/01/2019 06:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Laurent Koscielny động viên Hector Bellerin trở lại mạnh mẽ sau khi dính chấn thương đầu gối nghiêm trọng. Hậu vệ người Tây Ban Nha dự tính sẽ phải mất 9 tháng trời điều trị.

Mùa giải 2018/19 đã sớm kết thúc với Hector Bellerin. Hậu vệ cánh phải của Arsenal đã bị đứt dây chằng chéo trước (ACL) ở đầu gối trái trong trận thắng 2-0 trước Chelsea tại Premier League cuối tuần trước.

Bellerin đã đá chính lần đầu tiên cho Arsenal sau khi hồi phục chấn thương cơ vào tháng 12. Nhưng vận đen tiếp tục đeo bám và giờ cầu thủ người Tây Ban Nha có thể phải mất 9 tháng làm khán giả.

Bellerin chan thuong

Laurent Koscielny động viên Hector Bellerin trở lại mạnh mẽ


Đội trưởng Arsenal, Laurent Koscielny động viên Hector Bellerin. Lão tướng người Pháp nghĩ rằng Bellerin sẽ có thêm cơ hội khám phá những điều ngoài sân cỏ trước khi trở lại. “Giống như tôi đã nói với cậu ấy hôm qua: Hãy đặt bóng đá sang một bên và tận hưởng một chút cuộc sống với gia đình và bạn bè”, Koscielny nói với Sky Sports.

“Bellerin đang bắt đầu một chương mới trong sự nghiệp của mình. Sẽ còn lâu nữa nhưng đó là một chàng trai mạnh mẽ và tôi biết cậu ấy có những người xung quanh để giúp cậu ấy trở lại sớm nhất có thể và mạnh mẽ hơn trước.”

“Bellerin biết tất cả đồng đội đang ở đây để giúp đỡ cậu ấy vì chúng tôi biết rõ khó khăn trong quá trình điều trị. Tương tự là các trường hợp của Holding hay Welbeck. Họ biết toàn đội đứng sau mình để hỗ trợ họ trở lại với chúng tôi và cùng nhau có những chiến thắng.”

Sau trận thắng Chelsea, Arsenal đã thu hẹp khoảng cách với vị trí thứ 4 của chính đối thủ này xuống chỉ còn 3 điểm. Đêm thứ 7 này, Pháo thủ sẽ có đại chiến với Man United trên sân nhà tại vòng 4 cúp FA. Vài ngày sau, họ tiếp tục chơi tại sân Emirates trước Cardiff City tại vòng 24 Premier League.

Cardiff mới hứng chịu cú sốc khi tân binh kỷ lục Emiliano Sala cùng chiếc máy bay của CLB đã mất tích khi trên đường từ Pháp tới xứ Wales. Theo những thông tin mới nhất, quá trình tìm kiếm đã dừng lại sau ngày thứ 3 và hy vọng giải cứu cũng gần như tan biến.

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X