Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Đội trưởng Arsenal đã có thể ra sân sau chấn thương

Thứ Tư 06/01/2016 01:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mikel Arteta đã không ra sân cho đội 1 Arsenal kể từ khi dính chấn thương ở trận với West Brom hồi giữa tháng 11 năm ngoái tới nay nhưng theo những thông tin mới nhất anh đã hoàn toàn bình phục chấn thương và chuẩn bị tái xuất.


Trận đấu với West Brom vào ngày 21/11 năm ngoái tại Premier League là kỷ niệm đáng quên của tiền vệ Mikel Arteta. Ở đó, anh đã vô tình phản lưới nhà giúp đối phương nâng tỉ số lên 2-1 và đó cũng là bàn thắng quyết định khiến Arsenal
 trắng tay rời sân The Hawthorns. Không những thế, bản thân cầu thủ người Tây Ban Nha còn chịu nỗi đau thể xác khi rời sân ngay đầu hiệp 2 do chấn thương bắp chân.

Arteta Arsenal
Arteta chuẩn bị tái xuất ở đội 1 Arsenal

Một tháng rưỡi đã trôi qua và giờ Arteta đã bình phục chấn thương hoàn toàn và chuẩn bị tái xuất. Điều đó đã được chứng minh qua việc anh góp mặt 45 phút trong thành phần đội U21 Arsenal đánh bại Blackburn Rovers với tỉ số 3-2 mới đây. Cựu cầu thủ Everton đá chính trên sân tập London Colney và nếu không có sự xuất sắc của thủ môn Ryan Crump bên kia chiến tuyến, anh đã có cơ hội ăn mừng bàn thắng.

Sự trở lại của Arteta là sự bổ sung cần thiết cho hàng tiền vệ Arsenal. Công bằng mà nói ở mùa giải năm nay dù đeo băng đội trưởng Pháo thủ song ảnh hưởng của anh lên CLB bóng đá thành London là không quá lớn. Tuy nhiên, thời điểm này rất đặc biệt khi Arsenal không có được lực lượng mạnh nhất đặc biệt là ở tuyến giữa.

Tien ve Arteta binh phuc chan thuong giup ich hang tien ve Arsenal hinh anh 2
Elneny vẫn chưa thể chính thức là người của Arsenal

Dù Arteta bình phục nhưng HLV Arsene Wenger vẫn chưa có sự phục vụ của những Alexis Sanchez, Danny Welbeck rồi 4 tiền vệ trung tâm khác là Jack Wilshere, Francis Coquelin, Santi Cazorla và Tomas Rosicky. Trong bối cảnh bản hợp đồng với Mohamed Elneny từ Basel chưa thể dứt điểm do vướng mắc giấy phép lao động, chiến lược gia người Pháp đã phải gọi lại tài năng trẻ Isaac Hayden được cho mượn tại Hull City sớm hơn thời hạn.

Vào rạng sáng ngày 14/1 tới, Arsenal sẽ có chuyến làm khách quan trọng trên sân Liverpool. Vì thế, rất có thể họ sẽ phải tính toán để một số trụ cột nghỉ ngơi trong cuộc đọ sức với Sunderland tại vòng 3 cúp FA trước đó khoảng 4 ngày. Nếu không có gì bất ngờ, Arteta sẽ ra sân đá với “Mèo đen” trên sân Emirates.

Xem lại Video bóng đá tổng hợp trận West Brom 2-1 Arsenal:


Vũ Hoàn
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X