Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Aubameyang chia sẻ về phong độ tệ hại mùa này

Thứ Tư 13/01/2021 15:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội trưởng của Arsenal, Pierre-Emerick Aubameyang thừa nhận đã vật lộn để tìm lại phong độ tốt nhất trong mùa giải 2020-21 này.

Aubameyang sa sút phong độ

Pierre-Emerick Aubameyang đã nhanh chóng trở thành chân sút chủ lực của Arsenal sau khi gia nhập từ Borussia Dortmund vào năm 2018. Theo thời gian, tuyển thủ Gabon được trao băng đội trưởng cùng một hợp đồng với mức đãi ngộ hậu hĩnh.

Pierre-Emerick Aubameyang chia sẻ về phong độ tệ hại mùa này hình ảnh
Aubameyang không là chính mình mùa này

Tuy nhiên, Aubameyang đã không thể tái hiện phong độ cao trong mùa này. Phát biểu trên Sky Sports, cầu thủ 31 tuổi hứa với người hâm mộ rằng sẽ tiếp tục cống hiến hết mình trong sự nghiệp và tin rằng đang có những gì cần thiết để tìm lại chính mình:

Chia sẻ về khó khăn

“Từ đầu mùa giải này, tôi đã gặp rất nhiều khó khăn nhưng tôi nghĩ đây là một phần của bóng đá. Chúng tôi đã cống hiến rất nhiều vào cuối mùa giải để giành FA Cup và giành quyền tham dự Europa League, điều thực sự quan trọng đối với CLB.”

“Đôi khi bạn có những thăng trầm và phải xoay sở tốt nhất có thể. Tôi đã cố gắng hết sức và cho đến bây giờ đó không phải là màn trình diễn tốt nhất của tôi. Tôi nhìn mọi thứ theo hướng tích cực. Tôi nghĩ mình có thể xoay chuyển tình thế này.”

Saka va Auba cua Arsenal
Chiếc băng đội trưởng khiến anh thêm phần trọng trách

Tự nhận mình là người trầm lặng, lạnh lùng và điềm tĩnh phía sau sân cỏ, Aubameyang cảm thấy thật khó khi trở thành thủ lĩnh ở thời điểm mà màn trình diễn cá nhân chưa đạt. Cựu thành viên Dortmund nói thêm:

“Thật khó để đảm nhiệm cả hai nhưng bạn phải giữ sự tích cực hết mức có thể vì đội bóng cần bạn. Tôi luôn cố gắng cống hiến hết sức mình, không chỉ trên sân cỏ mà còn trong phòng thay đồ.”

“Đôi khi thật khó khăn và có thể bạn không có tâm trạng tốt. Nhưng bạn phải tìm cách thay đổi nó và mang đến những cảm xúc tích cực cho đồng đội.”

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X