Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Đội trưởng Anh khẳng định không có chuyện ‘quân anh, quân tôi’ trên tuyển

Thứ Tư 20/03/2019 17:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Harry Kane nói về ĐT Anh. Tiền đạo 25 tuổi khẳng định các tuyển thủ đều tập trung hoàn toàn cho Tam sư thay vì nghĩ tới lợi ích của CLB.

Trong quá khứ, ĐT Anh từng sở hữu nhiều lứa cầu thủ xuất chúng. Tuy nhiên, khi bước vào các giải đấu lớn, họ thường xuyên gây thất vọng. Những nhân chứng lịch sử như Rio Ferdinand tiết lộ có sự thiếu đoàn kết giữa các thành viên trong đội tuyển song thuộc các CLB khác nhau và là đối thủ trực tiếp tại giải quốc nội.

Lên tuyển đợt này, ngoài vấn đề cố hữu như đã nói ở trên, giới chuyên môn cũng nghi ngờ các tuyển thủ Anh sẽ giữ sức bởi chặng nước rút tại CLB đang đến gần. Dù vậy, Harry Kane nói về ĐT Anh trong một cuộc họp báo đã phủ nhận hoàn toàn.

DT Anh tap luyen

Harry Kane nói về ĐT Anh và quan hệ giữa các cầu thủ


“Ở trại tập huấn của ĐT Anh tràn ngập những tiếng cười. Chúng tôi hòa đồng với nhau và cư xử rất tự nhiên”, đội trưởng Tam sư nói. “Chúng tôi biết rằng khi có mặt ở đây, tất cả đều chỉ nghĩ tới nước Anh và chúng tôi đặt CLB sang một bên. Ngay cả với những người của Liverpool và Man City, khi ở đây, 100% tập trung cho đội tuyển.”

“Khi chúng tôi quay lại, tôi chắc chắn sẽ có một vài tin nhắn cá nhân và nhóm. Chúng tôi có mối quan hệ tốt đẹp ở đây, đều là những người bạn tốt cho dù chúng tôi chơi cho CLB này hay CLB khác. Khi ở CLB, chúng tôi cố gắng đánh bại nhau nhưng bên ngoài sân cỏ vẫn có thể nói chuyện và làm bạn.”

Tottenham của Kane với một vài cú sảy chân đã từ cạnh tranh chức vô địch Premier League bị kéo xuống cuộc đua bảo vệ vị trí trong tốp 4 với khoảng cách tới vị trí thứ 5 của Man United chỉ còn 3 điểm. Tiền đạo 25 tuổi thừa nhận chặng đường còn lại không dễ dàng.

“Đó là một cuộc chiến khó khăn”, Kane nói thêm. “6 đội hàng đầu hiện nay rất mạnh. Chúng tôi có ba điểm nhiều hơn đội xếp thứ 5 và có quyền tự quyết. Tottenham đã lọt vào tứ kết Champions League và đang đứng thứ 3 Premier League, với bối cảnh hiện nay, đó không phải thành tích quá tệ.”

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Xem thêm
top-arrow
X