Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Đội trẻ Chelsea thua nhục một CLB hạng 3

Thứ Sáu 30/07/2010 06:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Do đội chính đang tập huấn tại Đức nên lực lượng trẻ của The Blues đã được thử nghiệm trong trận giao hữu gặp Wycombe Wanderers, một đội bóng đang chơi ở League One (tương đương với hạng 3 ở các quốc gia khác) và kết quả thu về không được như ý khi các "mầm non" tương lai của The Blues thua đậm đến 1-5 dù mở tỷ số trước.

Trong đội hình ra sân của "Chelsea trẻ" chỉ có Scott Sinclair và Franco Di Santo là tương đối quen mặt vì đã từng thi đấu ở Premier League và nằm trong cơ số quân của đội 1. Còn lại tất cả vẫn đều đang "mài dùi kinh sử" tại đội trẻ.

Chelsea mở tỷ số trước vào phút 13 khi Djalo sút bồi thành công sau khi pha dứt điểm của Sinclair bị thủ môn đối phươngh chặn đứng. Nhưng đó là ấn tượng duy nhất mà dàn cầu thủ trẻ của đội bóng thành London tạo được trong suốt cả trận bởi những phút còn lại hoàn toàn thuộc về Wycombe.

Kết thúc hiệp 1, The Blues bị thua ngược 1-2 nhưng thất bại nặng nề chỉ đến với họ sau khi American Pittman vào sân. Chỉ trong vòng đúng 4 phút (từ phút 76 đến 80), cầu thủ này đã ghi liền một mạch 3 bàn cho Wycombe để ấn định kết quả đậm đà 5-1 cho đội bóng đang kém Chelsea vài chục bậc.

Dẫu biết đây chỉ là một trận giao hữu nhưng thất bại nặng nề này đã gióng một hồi chuông cảnh tỉnh lên hệ thống đào tạo trẻ của Chelsea vì nó đang tỏ ra thua kém hẳn so với Arsenal hay MU. Suốt bao năm qua, Chelsea chưa cho ra lò bất cứ một gương mặt nào đáng "đồng tiền bát gạo" và với những gì đã thể hiện từ đầu hè (cứ tung nhiều cầu thủ trẻ vào sân là y như rằng gặp thất bại) thì xem ra không biết đến khi nào một sản phẩm hoàn hảo "made in Chelsea" mới được tạo ra. Trong khi hãy nhìn MU và Arsenal, dàn cầu thủ trẻ của họ đang tiến bộ từng ngày và đã thể hiện rất tốt trong những trận giao hữu vừa qua. Mà không có một nền tảng tốt thì cách duy nhất để Chelsea duy trì sức mạnh là vung tiền trên thị trường chuyển nhượng song có vẻ Roman Abramovich đâu còn muốn bỏ nhiều tiền nữa vào đội bóng thành London.

Đội hình thi đấu của "Chelsea trẻ": Samuel Walker; Billy Clifford, Rohan Ince, Aziz Deen-Conteh, Ryan Bertrand; Scott Sinclair, Jack Cork, Conor Clifford, Milan Lalkovic (Dan Philliskirk, 59); Franco Di Santo, Aliu Djalo (Philipp Prosenik, 59).

  • Bảo Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X