Thứ Tư, 15/05/2024Mới nhất
Zalo

Đối thủ tiết lộ bí quyết giúp Solskjaer hồi sinh Man Utd

Thứ Ba 29/01/2019 07:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu có cánh của HLV Sean Dyche dành cho đồng nghiệp người Na Uy bên kia chiến tuyến trước thềm trận Man Utd vs Burnley ở vòng 25 Premier League 2018/19.

Manchester United không ngừng lột xác và thi đấu thăng hoa dưới thời Ole Gunnar Solskjaer. Đánh bại Arsenal với tỷ số 3-1 ngay trên đất khách Emirates ở vòng 4 FA Cup vừa rồi, thầy trò HLV người Na Uy tiếp tục đào sâu thành tích khởi đầu ấn tượng nhất lịch sử CLB với 8 chiến thắng liên tiếp, dần dà tiễn đưa kỷ lục của huyền thoại Sir Matt Busby lùi về dĩ vãng.

Đối thủ tiết lộ bí quyết của HLV Solskjaer trận MU vs Burnley hình ảnh
HLV Solskjaer trận MU vs Burnley

Man Utd giờ chuẩn bị hướng đến thiên đường thứ 9 với màn tiếp đón Burnley trên sân nhà Old Trafford. Trước thềm trận đấu, HLV Sean Dyche bên kia chiến tuyến bất ngờ dành những lời có cánh cho Solskjaer và giải thích lý do đồng nghiệp có thể hồi sinh vực dậy một tập thể vốn rệu rã bạc nhược dưới thời Jose Mourinho như thế này.

“Anh ấy không tỏ ra hà khắc để gây nên thêm sự căng thẳng nào hết cả, thậm chí chẳng cần tìm hiểm kỹ lưỡng vấn đề chiến thuật hay đưa ra thay đổi chuyên môn nào, thay vào đó chỉ cố gắng nới lỏng mọi thứ ra hơn và giải phóng tự do cho các cầu thủ. Tinh thần, tâm lý đã thanh thoát hơn, kéo theo cả đôi chân của họ cũng vậy.”

“Bầu không khí vui vẻ, lạc quan và tích cực đã quay trở lại với phòng thay đồ đội bóng. Điều quan trọng là các cầu thủ cũng đã phản ứng rất tốt và đền đáp xứng đáng sự tin tưởng của Solskjaer. Những màn trình diễn xuất sắc, những trận đấu chiến thắng gần đây đã minh chứng rõ nét cho điều đó, rằng họ tin mình có thể đánh bại bất cứ ai trong mọi hoàn cảnh kể cả khó khăn nhất.”

Thời điểm hiện tại, 3 điểm là khoảng cách Man Utd kém top 4 Premier League cũng như Burnley hơn nhóm xuống hạng Championship. Có lẽ thầy trò Sean Dyche sẽ chỉ hướng đến mục tiêu hạn chế bàn thua tối đa trong chuyến hành quân đến Old Trafford.

Mới thắng 8 trận, M.U đã đòi ăn ba mùa giải này
Trong cuộc họp báo trước vòng 24 giải Ngoại hạng, HLV Solskjaer chia sẻ về mục tiêu của M.U, và khẳng định đội bóng sẽ chiến đấu cho danh hiệu.
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Trực tiếp bóng đá Tottenham vs Man City 2h00 ngày 15/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Tottenham vs Man City 2h00 ngày 15/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Tottenham vs Man City 2h00 ngày 15/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Thắng liên tiếp 7 trận, Man City đang băng băng về đích trong cuộc đua vô địch. Tuy nhiên, cục diện sẽ thay đổi nếu thầy trò Pep Guardiola mắc sai lầm ở trận đấu bù vòng 34 với Tottenham đêm nay. Họ đang run rẩy vì đã thua cả 4 trận gần nhất trên sân của Spurs…

Video

Xem thêm
top-arrow
X