Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Đối thủ “siêu cứng” chờ M.U ở bán kết FA Cup

Thứ Ba 15/03/2016 05:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Nếu như M.U vượt qua West Ham ở trận đá lại vòng tứ kết FA Cup, thầy trò HLV Van Gaal sẽ đụng độ Everton ở vòng bán kết.


Tại vòng tứ kết FA Cup mùa này, M.U sẽ tiếp West Ham trên sân nhà. Mặc dù được thi đấu tại Old Trafford và được đánh giá cao hơn nhưng Quỷ đỏ tiếp tục thể hiện một phong độ thất thường. Thầy trò HLV Van Gaal không tạo ra sự khác biệt so với “Búa tạ”. Trái ngược, họ lại để đội khách tạo ra nhiều cơ hội ăn bàn hơn. Nếu không có bàn thắng của Martial ở những phút cuối cùng M.U đã bị loại bởi siêu phẩm đá phạt của tiền vệ Dimitri Payet. Để đội bóng thành London cầm hòa 1-1 Man đỏ sẽ phải bước vào trận đá lại trên sân của đối thủ.
HLV Van Gaal nhan trai dang tai ban ket FA Cup hinh anh
M.U phải đá lại với West Ham tại vòng tứ kết FA Cup
Mặc dù trận đá lại còn chưa diễn ra nhưng M.U rất lo lắng khi đã xác định được đối thủ của mình ở vòng bán kết. Theo đó, nếu đội bóng chủ sân Old Trafford đánh bại West Ham họ sẽ gặp Everton ở vòng dành cho 4 đội mạnh nhất. Thầy trò HLV Roberto Martinez vừa đánh bại Chelsea 2-0, bởi vậy họ đang tự tin có thể đánh bại mọi đối thủ. Lúc này, đội bóng chủ sân Goodison Park đang có phong độ khá cao, bởi vậy sẽ không dễ dàng để M.U có được chiến thắng như trận đấu ở giai đoạn lượt đi Premier League mùa này.
SỐC: Thông tin Mourinho dẫn dắt M.U là bịa đặt
(Bongda24h.vn) – HLV Jose Mourinho đã đích thân lên tiếng những tin đồn thất thiệt về tương lai, đặc biệt là thông tin dẫn dắt M.U kể từ mùa giải 2016-2017.
Ở trận bán kết còn lại, sau khi đánh bại Arsenal với tỉ số 2-1, Watford sẽ đụng độ Crystal Palace ở bán kết. Đây được đánh giá là cặp đấu rất cân bằng. Nếu như Watford là tân binh chơi tốt nhất ở mùa giải này thì Palace cũng không dễ bị đánh bại. Cả hai đội bóng này đều chơi khó chịu và không có sự ổn định về mặt phong độ. Những trận đấu tại bán kết FA Cup sẽ diễn ra vào các ngày 23 và 24 tháng 4. Trận chung kết sẽ diễn ra vào tháng 5.
HLV Van Gaal nhan trai dang tai ban ket FA Cup hinh anh 2
Thắng West Ham, M.U sẽ đụng độ Everton ở bán kết FA Cup
M.U lúc này đang đứng trước nguy cơ bị loại khỏi Europa League sau thất bại 0-2 trước Liverpool ở trận lượt đi. Tại giải Ngoại hạng đội bóng chủ sân Old Trafford đang xếp thứ 6 và không còn khả năng vô địch. Chính vì vậy, thầy trò HLV Van Gaal cần vô địch FA Cup để tránh một mùa giải thất vọng. Trước trận West Ham vs M.U, vị chiến lược gia người Hà Lan tuyên bố sẽ dồn sức đánh bại đối thủ. Trong khi đó Slaven Bilic lại khẳng định sẽ khiến Quỷ đỏ phải tiếp tục trắng tay thêm một mùa giải nữa.

Tổng hợp: MU 1-1 West Ham (Tứ kết FA Cup 2015/2016)


Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X