Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Đối thủ khen ngợi Ibrahimovic hết lời trước đại chiến

Thứ Ba 04/04/2017 14:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Koeman khẳng định tiền đạo Ibrahimovic vẫn đang là một trong những trung phong xuất sắc nhất thế giới và việc anh tỏa sáng rực rỡ tại Premier League không phải điều khó hiểu.
Doi thu khen ngoi Ibrahimovic het loi truoc dai chien hinh anh
Tiền đạo Ibrahimovic gặt hái được nhiều thành công khi cập bến M.U

Tiền đạo Ibrahimovic đã cập bến Man United từ Paris Saint-Germain theo dạng chuyển nhượng tự do ở kỳ chuyển nhượng hè năm ngoái. Và ngôi sao người Thụy Điển đã thích nghi khá tốt với môi trường Premier League khi ghi được 26 bàn thắng trên mọi mặt trận cho Quỷ đỏ.

Sau khi thi hành xong án phạt cấm thi đấu ba trận ở giải quốc nội, tiền đạo 35 tuổi sẽ trở lại trong trận đấu giữa M.U vs Everton đêm nay. Ở trận đấu này, Ibra sẽ đụng độ với người thầy cũ từng dìu dắt anh tại Ajax là Ronald Koeman. Và trong bài phát biểu trước trận đấu, chiến lược gia người Hà Lan cũng đã hồi tưởng lại những ký ức đẹp khi được làm việc cùng một tiền đạo hàng đầu như Ibrahimovic.

“Tôi không ngạc nhiên về tầm ảnh hưởng của cậu ấy tại Premier League vì cậu ấy có tài và có sức mạnh phi thường. Ibra cũng là một trong những người có tâm lý rắn rỏi nhất mà tôi từng biết. Đến giờ tôi vẫn còn ngưỡng mộ cậu ấy. Tôi biết cậu ấy rất rõ và cậu ấy vẫn đang thể hiện tốt. Dù đã luống tuổi nhưng Ibra vẫn thể hiện được tầm quan trọng với đội bóng và ghi được bàn thắng. Điều đó cho thấy cậu ấy vẫn đang là một trong những tiền đạo hay nhất hiện nay.

“Tôi từng dẫn dắt Ibrahimovic khi cậu ấy còn trẻ. Cậu ấy từng gặp nhiều khó khăn nhưng đó là điều bình thường. Bây giờ tôi cũng là một HLV tốt hơn nhiều so với khi mới 19 tuổi!”.

Everton của Ronald Koeman đang thể hiện một phong độ vô cùng ấn tượng trong năm 2017. Hiện giờ, The Toffees đang đứng ở vị trí thứ 7 nhưng chỉ còn kém đội xếp thứ 5 là Man United vỏn vẹn 3 điểm. Đội bóng vùng Merseyside có thể vượt qua United trên bảng xếp hạng nếu như giành chiến thắng tại Old Trafford đêm nay. Tuy nhiên, ở trận đấu tới, HLV Mourinho sẽ đón chào sự trở lại của không chỉ Zlatan Ibrahimovic
mà còn cả Herrera và nhiều khả năng là Pogba. Vì vậy, rời khỏi “nhà hát của những giấc mơ” với 3 điểm trọn vẹn là điều không hề dễ dàng.
M.U đón 3 tin vui trước trận gặp Everton
Trước trận M.U vs Everton, Quỷ đỏ nhận tin mừng khi có tới 3 cầu thủ trở lại. Danh sách này bao gồm Ibra, Pogba và Herrera.

Xuân Phong (Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X