Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Đòi thanh toán nợ nần với Real, Mohamed Salah bị huyền thoại Liverpool dằn mặt

Thứ Sáu 06/05/2022 09:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại sân Anfield - Didi Hamann tỏ ra không hài lòng khi Mohamed Salah muốn thanh toán nợ nần với Real Madrid trên mạng xã hội.

Didi Hamann nói về hành động của Mohamed Salah


Liverpool là đội đầu tiên giành vé vào chơi trận chung kết Champions League mùa này, họ đánh bại Villarreal với tổng tỷ số 5-3 sau hai lượt trận. Sau trận đấu tiền đạo Mohamed Salah thừa nhận muốn được gặp Real Madrid trong trận chung kết.
 
Didi Hamann nói về hành động của Mohamed Salah

Didi Hamann nói về hành động của Mohamed Salah


Và ngôi sao sinh năm 1992 đã cầu được ước thấy. Theo đó, Los Blancos vượt qua Man City với tổng tỷ số 6-5 sau hai lượt trận. Trận chung kết Champions League mùa này diễn ra tại Pháp vào cuối tháng 5. Sau khi biết Liverpool sẽ gặp Real Madrid ở trận chung kết, Salah viết trên trang cá nhân: “Chúng ta có món nợ cần phải giải quyết”.

Vào năm 2018, Liverpool thua 1-3 trước Real Madrid ở trận chung kết Champions League. Đó là trận đấu mà Salah rời sân từ sớm, anh khóc rất nhiều sau tình huống va chạm với Ramos dẫn tới chấn thương nghiêm trọng. Salah đang quyết tâm phục thù, có thể hiểu được khao khát của cầu thủ này.

Tuy nhiên, Huyền thoại sân Anfield - Didi Hamann tỏ ra không hài lòng khi Mohamed Salah muốn thanh toán nợ nần với Real Madrid trên mạng xã hội. Ông nói với Sky Sports: “Tôi đã xem dòng trạng thái mà Salah đăng tải, và phải thừa nhận rằng tôi không thích nó”.

“Tôi biết những gì mà cậu ấy phải trải qua ở trận đấu cách đây 4 năm, đó là một trong những trận đấu cay đắng nhất trong sự nghiệp của Salah. Tuy nhiên, tôi muốn những cầu thủ hàng đầu nên im lặng, họ có thể nói gì cũng được, nhưng sau trận đấu. Bây giờ tôi muốn Salah giữ được một cái đầu lạnh”.
Liverpool và Real áp đảo đội hình hay nhất bán kết lượt về Champions LeagueLiverpool và Real áp đảo đội hình hay nhất bán kết lượt về Champions League
Trang Whoscored đã chọn ra đội hình gồm 11 cầu thủ chơi tốt nhất ở bán kết lượt về Champions League 2021/22.
Ancelotti nói gì khi Real đụng độ Liverpool ở chung kết C1?Ancelotti nói gì khi Real đụng độ Liverpool ở chung kết C1?
HLV của Real gọi trận chung kết Champions League với Liverpool không khác gì một trận derby
HLV Kiatisuk sang châu Âu để tiếp lửa cho Liverpool đá chung kết cúp FA và cúp C1HLV Kiatisuk sang châu Âu để tiếp lửa cho Liverpool đá chung kết cúp FA và cúp C1
HLV Kiatisuk nhân dịp được nghỉ dài sau khi cùng HAGL kết thúc hành trình tại vòng bảng AFC Champions League sẽ bay sang Anh để cổ vũ Liverpool thi đấu.
Real Madrid phát thông điệp cảnh báo Liverpool tương tự năm 2018Real Madrid phát thông điệp cảnh báo Liverpool tương tự năm 2018
Real Madrid đã gửi thông điệp cảnh báo tới Liverpool trước thềm trận chung kết diễn ra ở Paris vào cuối tháng này.
Hậu vệ Liverpool hết lời khen ngợi đồng đội Luis Diaz Hậu vệ Liverpool hết lời khen ngợi đồng đội Luis Diaz
Andrew Robertson giành lời khen tới Luis Diaz sau khi chứng kiến đồng đội tỏa sáng trước Villarreal.

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X