Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Đôi tất của Ederson gây sốt trên mạng xã hội

Chủ Nhật 12/03/2023 18:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ thành Ederson của Man City gây chú ý khi xỏ đôi tất trắng giống trang phục sân khách của chính đối thủ Crystal Palace trong trận đấu ở vòng 27 Ngoại hạng Anh 2022/23.

Man City thi đấu sớm hơn Arsenal ở vòng 27 Ngoại hạng Anh 2022/23, họ làm khách trên sân của Crystal Palace. Mục tiêu của thầy trò Pep Guardiola chắc chắn là 3 điểm, qua đó rút ngắn khoảng cách với đội đầu bảng Arsenal.

Man xanh đã có một trận đấu không hề dễ dàng. Họ chỉ giành chiến thắng sau cú đá 11m thành công của Erling Haaland trong hiệp thi đấu thứ 2. Trước đó Gundogan bị đối phương phạm lỗi trong vòng cấm. Với 3 điểm có được, Man City củng cố vị trí thứ 2 đồng thời thu hẹp khoảng cách với Arsenal xuống còn 2 điểm.

Ngoài cú đá 11m thành bàn của Haaland thì thủ môn Ederson cũng được nhắc đến sau trận đấu. Thủ thành  của Man City gây chú ý khi ra sân với bộ đồ xanh da trời nhưng xỏ đôi tất trắng giống trang phục sân khách của chính đối thủ Crystal Palace.

doi tat cua Ederson gay sot tren mang xa hoi

Đôi tất của Ederson gây sốt trên mạng xã hội

Nguồn tin của The Sun cho hay, thủ môn Man City buộc phải đổi sang tất trắng thay vì đôi màu xanh đồng bộ có thể gây nhầm lẫn với trang phục của đội nhà Crystal Palace. Tuy nhiên, đôi tất lại trở thành đề tài bàn tán trên mạng xã hội bởi nó giống hệt tất sân khách của Crystal Palace. 

Một người bình luận: “Có lẽ cậu ấy mượn đôi tất từ một cầu thủ của Crystal Palace”, một người khác nói thêm: “Làm sao mà nó có thể trùng hợp như vậy”.

Đôi tất gây tranh cãi không ảnh hưởng tới phong độ của Ederson khi anh giữ sạch lưới cả trận. Man City giành chiến thắng sít sao 1-0 sau cú đá phạt đền thành công của tiền đạo Erling Haaland phút 78. Với 3 điểm có được họ tạm thời rút ngắn khoảng cách với đội đầu bảng Arsenal xuống còn 2 điểm. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X