Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Tính bỏ rơi Man City lúc hoạn nạn, De Bruyne bị chỉ trích dữ dội

Thứ Tư 06/05/2020 10:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu tiền vệ Liverpool, Danny Murphy đã lên tiếng đả kích đàn em Kevin de Bruyne vì có ý định rời sân Etihad trong trường hợp Man City không được tham dự các cúp châu Âu.

Danny Murphy chỉ trích Kevin de Bruyne


Cách đây chưa lâu, tiền vệ Kevin De Bruyne bất ngờ thừa nhận sẽ tính đến việc chia tay Man City nếu đội bóng thành Manchester không thể tham dự đấu trường châu Âu trong 2 mùa giải (2020/21, 2021/22). Trước đó Man xanh đã bị UEFA trừng phạt do vi phạm luật công bằng tài chính. Hiện tại nhà ĐKVĐ Premier League đang chờ phán quyết cuối cùng từ CAS (Tòa án trọng tài thể thao), cơ quan có quyền cao nhất trong làng thể thao thế giới tức là có thể phủ quyết mọi bản án được các tổ chức khác đưa ra bao gồm cả FIFA.
Tiền vệ Kevin de Bruyne bị chỉ trích vì đòi rời Man City hình ảnh

Danny Murphy lên án De Bruyne


Ngay khi thông tin này được phát đi, không ít người đã chỉ trích Kevin de Bruyne và mới nhất, Danny Murphy (cựu tiền vệ người Anh từng khoác áo Liverpool, Tottenham) đã lên tiếng trên talkSPORT:

"De Bruyne là một cầu thủ tài năng. Đó là điều không phải bàn cãi. Cậu ấy đang là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của Man City, và chiếm được nhiều cảm tình từ NHM. Tôi nghĩ rằng De Bruyne đã không khôn ngoan khi đề cập về tương lai ở thời điểm nhạy cảm".

"Man City đang đứng trước nguy cơ không được dự cúp châu Âu và chắc chắn sẽ gặp rất nhiều khó khăn nếu khả năng đó thành hiện thực. Ngay cả khi De Bruyne có ý định rời đi thì cậu ấy cũng không nên tuyên bố công khai như vậy trước truyền thông bởi sẽ đánh mất niềm tin cùng sự tôn trọng từ nhiều CĐV Man City".

Hợp đồng của De Bruyne với Man City vẫn còn thời hạn đến Hè 2023. Theo Daily Mail, Man xanh đang lên kế hoạch gia hạn với cầu thủ người Bỉ.
De Bruyne úp mở về tương lai, Man City lập tức hành động
Theo Daily Mail, Man City đang lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với tiền vệ Kevin de Bruyne.
Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X