Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Dọa rời Chelsea, Giroud vẫn bị trói chân thêm 1 năm

Thứ Sáu 19/04/2019 15:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Sarri khẳng định Chelsea sẽ kích hoạt điều khoản gia hạn hợp đồng với Giroud thêm 1 năm dù cầu thủ người Pháp đang bày tỏ sự khó chịu vì ít được ra sân.
Giroud không giấu giếm mong muốn được ra sân nhiều hơn ở Chelsea trong bối cảnh những năm tháng thi đấu đỉnh cao của anh không còn nhiều.

Chia sẻ về tương lai của mình, nhà vô địch World Cup 2018 cho biết: “Tôi cần phải gặp Marina (Granovskaia, giám đốc Chelsea). Nhưng dĩ nhiên tôi có thể ở đây vào mùa giải năm sau. Tôi không biết. Tôi vẫn chưa được thông báo gì cả. Nhưng trước khi mùa giải kết thúc, tôi muốn mọi thứ được định đoạt rõ ràng”.

Dọa rời Chelsea, tiền đạo Giroud vẫn bị trói chân thêm 1 năm hình ảnh

Dọa rời Chelsea, Giroud vẫn bị trói chân thêm 1 năm


Giroud chỉ được ra sân vỏn vẹn 6 lần ở Premier League kể từ khi Chelsea chiêu mộ Higuain theo dạng cho mượn từ Juventus hồi tháng 1. Tuy nhiên, Giroud vẫn gây ấn tượng ở Europa League và đã đưa Chelsea vào tới vòng bán kết.

Giá trị của Giroud với HLV Sarri không hề bị đánh mất. Chiến lược gia người Italia tiết lộ rằng chân sút kinh nghiệm người Pháp sẽ tiếp tục ở lại Chelsea vào mùa giải 2019/20.

“Giroud chắc chắn sẽ ở lại đây thêm một mùa giải nữa vì đội bóng có điều khoản gia hạn hợp đồng thêm một năm. Tôi đã nói chuyện với CLB cách đây hai ngày. Chúng tôi đồng ý với phương án này. Vậy nên Giroud sẽ ở lại.

Cậu ấy không thể làm gì khác. Tôi đã nói chuyện với CLB và nói chuyện với Marina cách đây 2 ngày. Giroud sẽ ở lại với chúng tôi. Và bà Marina cũng không nói thêm gì với tôi về vấn đề này”.


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X