Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Đội phó M.U nói về tương lai của sao trẻ Rashford

Thứ Năm 14/04/2016 22:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Michael Carrick ủng hộ Manchester United giữ chân Marcus Rashford và biến anh trở thành nhân vật chủ chốt trong những năm tới của CLB.


Tiền đạo Marcus Rashford ra mắt đội 1 M.U trong trận đấu với Midtjylland tại Europa League hồi tháng 2 vừa qua. Ít ai ngờ cái tên xa lại này lại trở thành người hùng với cú đúp góp công lớn giúp Quỷ đỏ giành chiến thắng đậm đà 5-2 và đi tiếp vào vòng sau. Tính tới nay, anh đã có 6 bàn thắng sau 11 lần ra sân cho M.U trên mọi đấu trường mới nhất là cú cứa lòng đẹp mắt mở tỉ số trước West Ham tại trận đá lại tứ kết cúp FA.

tien dao Rashford
Tiền đạo Rashford đang có phong độ chói sáng

Tiền vệ Michael Carrick cảm thấy ấn tượng với tài năng cùng thái độ chuyên nghiệp của cầu thủ trẻ này. “Thật khó tin. Nhìn thấy một chàng trai trẻ bước vào sân và nắm lấy cơ hội của mình là một điều tuyệt vời”, anh nói trên MUTV. “Có lẽ ngay cả trong giấc mơ của mình, vào thời điểm vài tháng trước Rashford cũng không tin rằng giờ đây mình lại có suất đá chính tại M.U. Dù vậy, anh vẫn giữ được đôi chân của mình trên mặt đất.”

Trong thời gian qua, tương lai của sao trẻ Rashford trở thành một đề tài nóng hổi. Còn nhớ vào đầu tháng 3 vừa qua, lãnh đạo M.U có ý định tưởng thưởng cho những màn trình diễn ấn tượng của anh bằng một hợp đồng mới với mức lương dự kiến vào khoảng 15 nghìn bảng/ tuần. Tuy nhiên, Rashford đã khiến tất cả phải ngỡ ngàng khi khước từ nhã ý này của đội bóng đá chủ quản.

Carrick (2 lan): Co nhung thoi diem Carrick phai thi dau trong vai tro mot trung ve. Thuc ra truoc Van Gaal, Sir Alex Ferguson cung tung bo tri Carrick da hau ve.
Và Carrick tin đồng đội trẻ tuổi là tương lai của M.U

Rashford cho biết anh muốn chờ đến cuối mùa giải mới quyết định về tương lai của mình. Nhiều người cho rằng đây là hành động khôn ngoan của cầu thủ 18 tuổi bởi cuối mùa này nhiều khả năng M.U sẽ thay tướng mà ứng viên lớn nhất lúc này lại là Jose Mourinho, người nổi tiếng thực dụng và thường ưu tiên sao đang vào độ chín hơn là tài năng trẻ.

Dù vậy, Carrick vẫn tin Rashford là tương lai trong những năm tới của M.U. “Anh ấy vẫn đang tiếp tục làm việc chăm chỉ, biết lắng nghe, sẵn sàng học hỏi và tôi nghĩ anh có cơ hội lớn để lĩnh xướng hàng công M.U trong một thời gian dài. Tôi tin Rashford sẽ ở lại đây và nhiều người như vậy cũng sẽ xuất hiện tại sân Old Trafford.”

Cuối tuần này, M.U sẽ trở lại Premier League để tiếp đón Aston Villa ở vòng 34. Sau thất bại trước Tottenham cuối tuần qua, họ đã bị đội đứng thứ 4 Man City nới rộng khoảng cách lên thành 4 điểm trên BXH.

Xem lại Video bóng đá tổng hợp West Ham 1-2 M.U (Đá lại tứ kết FA Cup 2015/2016):


Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X