Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

West Ham quyết chiêu mộ đội phó của M.U vì... Champions League

Thứ Ba 20/01/2015 11:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Với tham vọng cạnh tranh cho một vị trí dự Champions League ở mùa giải năm nay, ban lãnh đạo West Ham đang rất muốn chiêu mộ tiền vệ thất sủng trong màu áo M.U, là Darrent Fletcher.

West Ham quyet chieu mo doi pho cua M.U hinh anh
Fletcher (trái) đang được West Ham quan tâm

Được biết, hợp đồng của “lão tướng” người Scotland với Quỷ đỏ sẽ chính thức hết hạn vào cuối mùa giải 2014/2015. Thế nhưng, cho đến thời điểm hiện tại, ban lãnh đạo M.U vẫn tỏ ra hết sức thờ ơ trước lời đề nghị gia hạn từ phía ngôi sao 30 tuổi. Cần phải nhấn mạnh rằng, kể từ đầu mùa đến giờ, Fletcher cũng không thường xuyên nhận được sự tin tưởng của HLV Louis van Gaal.

Thậm chí, cách đây không lâu, vị chiến lược gia người Hà Lan còn bổ nhiệm Michael Carrick làm đội phó thứ hai của M.U đồng thời liên tục “đày ải” Fletcher lên băng ghế dự bị. Dĩ nhiên, xét ở khía cạnh chuyên môn, tiền vệ người Scotland sau những năm tháng đỉnh cao cũng không còn duy trì được phong độ và nền tảng thể lực sung mãn nhất. Do đó, việc anh phải nhường chỗ cho các tân binh đắt giá trong đội hình Quỷ đỏ (Blind, Herrera, Di Maria…) cũng là điều hoàn toàn dễ hiểu.

Theo những nguồn tin mới nhất từ tờ Daily Mail tiết lộ thì Fletcher hiện đang được HLV Sam Allardyce của West Ham nhắm đến như một mục tiêu quan trọng ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm nay. Được biết, đội bóng chủ sân Boleyn Ground đang nuôi hy vọng giành suất dự Champions League trong mùa giải 2015/2016. Do đó, ban lãnh đạo CLB thủ đô London cũng rất muốn tăng cường lực lượng bằng một bản hợp đồng giàu kinh nghiệm ở đấu trường châu Âu như ngôi sao người Scotland.

Trên thực tế, Fletcher hiện cũng đang nằm trong “tầm ngắm” của Valencia và Celtic. Cách đây không lâu, đích thân tiền vệ 30 tuổi từng lên tiếng bày tỏ mong muốn rời sân Old Trafford để tìm kiếm cơ hội ra sân một cách thường xuyên hơn. Bây giờ, khi mà West Ham đang mở đường “cứu rỗi” cho tương lai của Fletcher, có lẽ cũng là thời điểm thuận lợi nhất để cầu thủ người Scotland đi đến quyết định nói lời chia tay với Quỷ đỏ.

Xem thêm video trận QPR 0-2 M.U (vòng 22 Premier League)


Xem thêm thông tin về tình hình chuyển nhượng của M.U

Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X