Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Đội phó M.U không khó chịu khi những tài năng trẻ tỏa sáng

Thứ Bảy 27/02/2016 17:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Bất chấp vị trí bị đe dọa, Michael Carrick vẫn tin rằng màn trình diễn ấn tượng của các cầu thủ trẻ Man United thời gian qua hứa hẹn tương lai tươi sáng của CLB.


Manchester United đang trải qua mùa giải đầy biến động khi phải sớm dừng bước tại Champions League, cúp Liên đoàn và hiện cũng chỉ có vị trí thứ 5 trên BXH Premier League với khoảng cách 6 điểm kém hơn top 4 đội dẫn đầu. Ngoài phong độ thất thường, những chấn thương liên tiếp của các trụ cột cũng là một trong những nguyên nhân chính dẫn tới thành tích chưa như mong đợi của Quỷ đỏ.

Rashford
Các cầu thủ trẻ M.U như Rashford đang chơi rất hay

Hiện tại, cơn bão chấn thương vẫn đang tàn phá nặng nề đội hình dẫn tới HLV Louis van Gaal liên tục phải sử dụng các cầu thủ trẻ M.U thời gian qua. Những Anthony Martial, Jesse Lingard, Cameron Borthwick-Jackson rồi mới nhất là Marcus Rashford (tỏa sáng rực rỡ trong chiến thắng Midtjylland 5-1) đã ít nhiều để lại dấu ấn của mình.

tiền vệ Michael Carrick tin rằng màn trình diễn của những “mầm non” tương lai M.U trong đó có Rashford mang lại sự lạc quan cho người hâm mộ. “Rashford đã tập luyện với chúng tôi khá nhiều trong mùa giải này”, anh nói. “Tôi đã nhìn thấy rất nhiều tố chất tốt từ anh ấy từ năng lượng, tốc độ tới cơ động. 2 bàn thắng vào lưới Midtjylland tới từ sự khát khao, nhạy cảm và có ý nghĩa nhiều với Rashford. Đó là những thành quả thu về từ những chàng trai trẻ.”

Carrick tien ve M.U
Và Carrick cảm thấy vui vẻ với điều này

Đội phó M.U cũng hy vọng những người như Rashford sẽ tiếp tục bùng nổ để giúp M.U nuôi giấc mơ dự Champions League. “Chúng tôi sẽ xem xét ai thích hợp và lựa chọn cho những trận đấu vào cuối tuần. Tôi tin chắc sau màn trình diễn đó, Rashford sẽ có thêm nhiều tự tin. Các cầu thủ trẻ không biết khi nào được ra sân nhưng mỗi khi được trao cơ hội rất nhiều trong số họ đã tận dụng được nó.”

“Borthwick-Jackson là một ví dụ điển hình. Nhiều người không nghĩ rằng anh ấy có mặt trong đội 1 mùa giải này nhưng thực tế anh đã nắm lấy cơ hội và chơi rất tự tin. Đôi khi bạn không biết những gì bạn đã có cho đến khi được thử sức chính thức. Có những người nhìn thấy không thể vượt qua được khó khăn nhưng sự thực lại diễn ra ngược lại”, Carrick nói thêm.

Ở trận đấu M.U vs Arsenal tại vòng 27 Premier League cuối tuần này, nhiều khả năng những Lingard, Borthwick-Jackson hay Rashford sẽ tiếp tục được HLV Van Gaal tin dùng.

Van Gaal muốn “hứng tình”, Quỷ trẻ đưa đối thủ vào đê mê
(Bongda24.vn) – Trước cuộc đón tiếp đối thủ đến từ Đan Mạch tại ngôi nhà của mình, HLV Louis van Gaal có dặn dò các học trò cần phải xuất trận và thi đấu với...

Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X