Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Đội phó Liverpool xoa dịu căng thẳng nội bộ bằng khiếu hài hước

Thứ Ba 03/09/2019 14:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ James Milner lý giải thái độ phản ứng giận dữ của Sadio Mane sau khi bị thay ra trong trận thắng 3-0 trước Burnley là do không hài lòng với việc anh không được tung vào sân.

Liverpool tiếp tục có thêm ba điểm để giữ vững ngôi đầu bảng Premier League sau bốn vòng đấu khi dễ dàng đánh bại chủ nhà Burnley với tỷ số 3-0. Tuy nhiên, chiến thắng của nhà ĐKVĐ Châu Âu đã phần nào kém vui với thái độ giận dữ bất thường của Sadio Mane sau khi rời sân trong hiệp hai.

Sadio Mane trận Burnley 0-3 Liverpool tức giận vì James Milner dự bị hình ảnh
Sadio Mane trận Burnley 0-3 Liverpool

Không rõ cầu thủ Senegal thực sự bất mãn vì lý do gì nhưng có lẽ không hẳn bởi việc bị HLV Jurgen Klopp thay ra sân, nhất là khi cũng đã có một bàn thắng cho riêng mình. Thay vào đây, anh rất có thể cảm thấy bực tức với sự ích kỷ của đồng đội Mohamed Salah trong một số tình huống phối hợp tấn công, và rồi gay gắt phàn nàn chuyện đó với ông thầy người Đức trên băng ghế dự bị.

Ai cũng biết Mane và Salah là hai mũi công xuất sắc nhất của Liverpool, thế nên một cuộc cạnh tranh ngầm về số lượng bàn thắng giữa hai ngôi sao Châu Phi này cũng không phải điều gì đó bất ngờ. Song trên hết vẫn cần phải vì tập thể, và sự tham lam của Salah chẳng đem lại được lợi ích gì khi ném đi cơ hội gia tăng cách biệt cho The Kop, thế nên thái độ tức giận của Mane là hoàn toàn có thể hiểu được.

Tuy nhiên dù gì, sự vụ lần này có thể gây nên mối bất hòa, lục đục nội bộ giữa Mane và Salah rồi có thể lan rộng ra trong phòng thay đồ Liverpool. Trước nguy cơ này, đội phó lão tướng James Milner đã rất tinh tế khi lên tiếng xoa dịu tình hình căng thẳng bằng khiếu hài hước của mình.

James Milner Sadio Mane
Sadio Mane trận Burnley 0-3 Liverpool

Chia sẻ cụ thể của tiền vệ kỳ cựu người Anh trên trang mạng xã hội cá nhân Instagram, đăng tải kèm theo tấm ảnh anh ngồi cạnh và cố gắng khuyên bảo Mane bình tĩnh lại ở tình huống đó: “Có thể tôi hiểu sai, nhưng khá là chắc kèo rằng cậu ấy chỉ đang phản ứng vì tôi không được tung vào sân mà thôi. Cảm ơn chú nhé!”

Bản thân Mane sau giây phút thiếu kiềm chế đó cũng không muốn làm to chuyện hơn, thế nên cũng chủ động vào phần comment để tung hứng đàn anh với icon mặt cười: “Đó chính xác là điều em kêu ca đấy anh ạ!” – Và rồi ngay sau đó bên dưới, một số đồng đội khác như Alex Oxlade-Chamberlain cũng đế thêm vào góp vui để trấn an dư luận.

Sau hai tuần tới đây tạm nghỉ nhường chỗ cho các đội tuyển quốc gia, Liverpool sẽ trở về sân nhà Anfield để tiếp đón đối thủ Newcastle trong khuôn khổ vòng 5 Premier League 2019/20.

Thực hư chuyện Mane phản ứng Klopp sau khi bị thay ra?
HLV Jurgen Klopp của Liverpool không quá chú tâm đến sự giận dữ của Sadio Mane sau khi rời sân trong chiến thắng 3-0 trước Burnley tối thứ 7.
Đội trưởng Liverpool nói gì về mầm mống bất hòa giữa Mane và Salah?
Jordan Henderson khẳng định không có vấn đề gì giữa Sadio Mane và Mohamed Salah sau chiến thắng 3-0 của Liverpool trước Burnley.

Gia Khoa (TTVN)


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X