Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Đội phó Liverpool “phủ đầu” các tân binh muốn gia nhập

Thứ Ba 23/05/2017 09:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ James Milner mong muốn các tân binh đến với Liverpool mùa này với những lý do chính đáng.


Với chiến thắng 3-0 trước Middlesbrough, Liverpool đã bảo toàn thành công vị trí thứ 4 chung cuộc tại Premier League mùa 2016/17 trước sự bám đuổi của Arsenal. Điều đó đồng nghĩa với việc Lữ đoàn đỏ sẽ được thi đấu tại Champions League mùa giải tới dù sẽ bắt đầu từ vòng play-off. Mới đây, HLV Jurgen Klopp đã khẳng định rằng Liverpool sẽ đầu tư mạnh mẽ để nâng cao chất lượng đội hình nhằm phục vụ cho tham vọng của mình.

Doi pho Liverpool phu dau cac tan binh muon gia nhap hinh anh
Milner không đồng tình với những ai tới Liverpool vì Champions League

Dù vậy, tiền vệ Milner cũng nhắn nhủ đến các tân binh tiềm năng của Liverpool rằng họ cần chọn CLB này vì những lý do chính đáng. “Sẽ là không tôn trọng CLB này nếu bạn nói lý do duy nhất bạn đến với Liverpool là để dự Champions League”, anh nói. “Với truyền thống, HLV và các cầu thủ của CLB, sẽ là hơi thiếu tôn trọng nếu lý do duy nhất bạn gia nhập là vì điều đó. Mục tiêu của chúng tôi không chỉ nằm ở Champions League mà còn là nằm trong tốp 4 Premier League.”

“Sẽ có rất nhiều đội bóng chất lượng chiến đấu vì mục tiêu đó nhưng chúng tôi có đủ thực lực. Chúng tôi cũng cố gắng có được một danh hiệu để tạo nên niềm tin bên trong các thành viên. Mùa trước, chúng tôi đã đến gần với một chiếc cúp (vào chung kết cúp Liên đoàn) nhưng không thể chiến thắng. Chúng tôi đã chứng minh được rằng mình có thể đánh bại các tên tuổi trong những trận đại chiến nhưng cũng cần giữ được phong độ đó trong tất cả những trận đấu của mình”, tiền vệ Milner
nói thêm.

Huyền thoại thúc giục Liverpool tìm một Luis Suarez mới
Cựu danh thủ John Aldridge thúc giục đội bóng cũ nhanh chóng chiêu mộ một chân sút thượng hạng trong kỳ chuyển nhượng hè 2017.

Ở mùa giải này, với sự vắng mặt tương đối nhiều của Jordan Henderson do chấn thương, tiền vệ Milner đã thường xuyên được đeo băng đội trưởng Liverpool. Và anh đã không khiến cho HLV Klopp phải thất vọng khi luôn ra sân với tinh thần chiến đấu rất cao làm gương sáng cho phần còn lại. Ngoài ra, cầu thủ 31 tuổi dù chơi ở vị trí hậu vệ trái nhưng cũng đã đóng góp 7 bàn thắng cùng 3 đường kiến tạo.

Xem thêm một số bài viết về Liverpool trên trang bongda24h.vn


Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X