Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Đội phó Liverpool mạnh miệng thách thức cả Real Madrid lẫn Chelsea

Thứ Hai 03/11/2014 23:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Bất chấp phong độ thi đấu tệ hại của Lữ Đoàn Đỏ, tiền vệ Jordan Henderson vẫn tràn đầy tự tin đánh bại Real Madrid và Chelsea, những đội bóng chơi ấn tượng nhất Châu Âu vào thời điểm hiện tại.

Liverpool vẫn chưa thể “lết” qua chuỗi thành thích thi đấu cực kỳ thất vọng. Ở Premier League, sau khi chật vật vượt qua QPR đầy may mắn và hòa Hull City bạc nhược trên sân nhà, The Kop lại vừa để thua 0-1 trước chiếu dưới Newcastle. Mặt trận Champions League cũng chả khá khẩm gì hơn khi họ đã có hai thất bại trước Basel và Real Madrid.

Jordan Henderson
Jordan Henderson đặt mục tiêu cao nhất cho hai trận đại chiến

Thi đấu với các đội làng nhàng còn chưa đến đâu, tuần này Liverpool lại phải gặp đến hai siêu thử thách Real Madrid và Chelsea, những đội bóng thi đấu đang ấn tượng bậc nhất Châu Âu. Mặc dù vậy, tiền vệ trụ cột Jordan Henderson mới đây đã lên dây cót tinh thần cho đồng đội trước những trận cầu khó khăn. Ngôi sao 24 tuổi quyết gạt đi chuỗi trận thất vọng và hướng đến những kết quả thành công sắp tới.

“Real Madrid và Chelsea đều là những đội bóng lớn mà mọi cầu thủ đều muốn thi đấu hoặc chạm trán ít nhất một lần. Tầm vóc của họ càng khiến Liverpool khát khao chiến thắng, dù cho chúng tôi đang thi đấu không thực sự tốt. Chúng tôi sẽ cho mọi người thấy sự nguy hiểm của Liverpool trong hai trận đại chiến này với khả năng công thủ xuất sắc. The Kop sẽ có những màn trình diễn ấn tượng trước Real Madrid và Chelsea.”

Tuyên bố hùng hồn là vậy chứ chắc chả mấy ai tin vào lời nói của Henderson, ngay cả những CĐV Liverpool lạc quan nhất. Nên nhớ, Lữ Đoàn Đỏ vừa bị Kền Kền Trắng vùi dập 3-0 ngay trên sân nhà Anfield. Cũng tại thánh địa này, Chelsea giành chiến thắng 2-0 cuối mùa năm ngoái, góp phần khiến Liverpool một lần nữa lỡ hẹn với chiếc cúp Premier League. Ngoài ra, với phong độ trồi sụt hiện tại thì kiếm được những trận hòa đã là quá thành công với thầy trò Brendan Rodgers rồi.

Liverpool sẽ tiếp đón Chelsea 4 ngày sau khi đến làm khách Real Madrid ở Bernabeu. The Kop hiện đang thất thế ở cả hai đấu trường. Ở Premier League, họ đã bị bật bãi ra khỏi top 4 khi chỉ xếp vị trí thứ 7 với 14 điểm/10 trận. Trong khuôn khổ Champions League, viễn cảnh bị loại ngay từ vòng bảng sau 4 năm vắng bóng đang hiện rõ mồn một khi Liverpool chỉ xếp thứ 3 trong bảng với vỏn vẹn 3 điểm/3 trận.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X