Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Đội phó Liverpool chọn Alisson là cầu thủ xuất sắc nhất lượt đi mùa giải

Thứ Năm 17/01/2019 17:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
James Milner ca ngợi Alisson Becker và không ngần ngại khẳng định tân binh thủ môn người Brazil chính là cầu thủ xuất sắc nhất Liverpool trong giai đoạn lượt đi mùa giải 2018/19 này.

Cập bến Anfield từ Roma trong kỳ chuyển nhượng hè 2018 với tư cách thủ môn đắt giá nhất thế giới, ít lâu sau khi bị phá kỷ lục bởi Kepa Arrizabalaga (Athletic Bilbao – Chelsea), Alisson Becker đã nhanh chóng cho thấy tài năng và đẳng cấp đáng đồng tiền bát gạo của mình ra sao.

Thủ môn Alisson của Liverpool là cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải hình ảnh
Thủ môn Alisson của Liverpool

Trải qua nửa năm đầu tiên trên đất Anh, bản hợp đồng 67 triệu bảng người Brazil thể hiện phong độ xuất sắc trong khung gỗ, góp công lớn giúp Liverpool ngự trị ngôi vị dẫn đầu Premier League và tràn trề hy vọng vô địch sau 30 năm chờ đợi, với minh chứng tiêu biểu ở thành tích phòng ngự, từ số bàn thua ít nhất đến số trận giữ sạch lưới nhiều nhất.

Chính vì vậy mà dù có những ứng cử viên sáng giá không kém như Mohamed Salah và Virgil Van Dijk, đội phó James Milner vẫn quyết định lựa chọn Alisson là cầu thủ xuất sắc nhất giai đoạn lượt đi mùa giải 2018/19 này. Phát biểu của tiền vệ kỳ cựu người Anh về đồng đội tân binh:

“Thật khó cho tôi khi phải lựa chọn cầu thủ xuất sắc nhất của Liverpool bởi tất cả đều đang làm rất tốt công việc của mình, không chỉ những ai thường xuyên thi đấu trong đội hình xuất phát. HLV vẫn luôn đưa ra những sự thay đổi nhân sự trong trận đấu và các cầu thủ dự bị đều thể hiện rất ổn không kém gì. Tuy nhiên, tôi có lẽ nên bầu cho Alisson bởi cậu ấy là người mới đến.”

“Đến với một giải đấu mới và cả một đất nước mới không bao giờ là chuyện đơn giản hay dễ dàng gì. Không chỉ gói gọn trong chuyên môn bóng đá, cậu ấy còn phải làm quen và hòa nhập với một môi trường văn hóa, lối sống mới và thậm chí cả thời tiết. Tuy nhiên, Alisson vẫn không hề cho thấy khó khăn gì, hoặc nếu có cũng không khiến cậu ấy nao núng mà chỉ càng quyết tâm và tự tin vượt qua mà thôi.”

Klopp: Liverpool vs Man City sở hữu hai thủ môn xuất sắc nhất thế giới
HLV người Đức ca ngợi Alisson Becker và Ederson Moraes là hai thủ môn xuất sắc nhất thế giới trước trận đại chiến Man City vs Liverpool chung kết Premier...
Liverpool mất chuỗi sạch lưới: Alisson và bài học “chơi dao đứt tay”
Chật vật thắng trận thứ tư liên tiếp nhưng xem ra, thầy trò Jurgen Klopp còn được nhiều hơn cả ba điểm đơn thuần cũng như ngôi đầu Premier League được củng cố,...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X