Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Đội phó của Man Utd tới rất gần bến đỗ mới trong mùa đông

Thứ Tư 21/01/2015 06:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Danh sách chuyển nhượng của Man Utd đang có một cái tên khá đáng chú ý là Darren Fletcher, và đội phó của Man Utd cũng sắp tìm được bến đỗ mới của mình.

Chuyen nhuong mua dong MU tim duoc ben do moi cho Fletcher hinh anh
Fletcher sẽ tới Valencia thi đấu?
Mùa đông năm nay Manchester United tiếp tục quá trình thay máu mạnh mẽ của mình. Một mặt họ nhắm tới những cái tên đình đám hòng nhanh chóng xây dựng một đội quân thiện chiến đủ sức chinh phục những danh hiệu trong tương lai, một mặt họ đẩy đi những cái tên không còn nằm trong kế hoạch của đội bóng. Danh sách chuyển nhượng mùa đông của Man Utd đã xuất hiện những cái tên đầu tiên, và một trong những người nhận được sự chú ý nhiều nhất chính là Darren Fletcher.

Kể từ khi HLV Louis Van Gaal lên nắm quyền, đội phó của Man Utd dường như không có bất cứ đóng góp nào đáng kể cho đội bóng và anh thường xuyên phải ngồi dự bị. Việc sa sút phong độ vì lý do sức khoẻ cũng như chấn thương đã khiến cầu thủ người Scotland này không còn duy trì được lối chơi cần cù đã giúp anh khẳng định được chỗ đứng của mình ở sân Old Trafford nữa. Băng đội phó của Fletcher đã được trao lại cho Michael Carrick và giờ đây tương lai của anh trong màu áo đỏ cũng đang dần đi đến hồi kết. Rất nhiều đội bóng ở Premier League như West Ham hay West Brom đã dang tay đón chào cầu thủ 31 tuổi này nhưng có vẻ tiền vệ của Man Utd đã tìm ra cho mình bến đỗ mới.

Theo những nguồn tin tại Tây Ban Nha, Valencia được cho là đang có những bước đi rất mạnh mẽ để lôi kéo Fletcher về sân Mestalla. Mới đây họ đang lên kế hoạch “thanh lý” 3 cầu thủ Bruno Zuculini, Filipe Augusto of Rio Ave và Javi Fuego để lấy chỗ cho Fletcher trong thời gian tới. Cả HLV Nuno Santo và chủ tịch Francisco Rufete của Valencia đều đã nhất trí về những bước đi của đội bóng để tỏ rõ thiện chí trong thương vụ này. Chưa hết, người đại diện của Fletcher cũng được cho là đã có những cuộc gặp gỡ với đại diện của “Bầy dơi” để bàn bạc về tương lai thân chủ của mình.

Về phần mình, có lẽ một lời đề nghị từ Valencia cũng là hấp dẫn hơn so với những đội bóng thuộc hạng trung ở Premier League. West Ham rõ ràng đang có một mùa giải tuyệt vời và đứng trước khả năng tham dự cúp châu Âu nhưng xét toàn diện họ không phải là một đội bóng lớn và khó duy trì phong độ ổn định. Trái lại, Valencia là một thế lực thật sự tại La Liga và khả năng họ được tham dự đấu trường châu Âu những mùa giải năm sau cũng là rất cao.

Hiện tại danh sách chuyển nhượng mùa đông của Man Utd đang có một cái tên khá đáng chú ý để bổ sung cho tuyến giữa của đội bóng trong trường hợp Fletcher ra đi, đó là Kevin Strooman. Mới đây chủ tịch của AS Roma, James Palotta đã bất ngờ “bật đèn xanh” cho Quỷ đỏ trong thương vụ này và đây sẽ là cơ hội không thể rõ ràng hơn để đại diện của nước Anh có được mục tiêu hàng đầu của mình.

Xem thêm những thông tin chuyển nhượng mới nhất của M.U

Thế Hưng

Dòng sự kiện

Chuyển nhượng M.U

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X