Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Đội phó của Liverpool vẫn mơ mộng top 4

Thứ Sáu 04/03/2016 09:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tiền vệ James Milner nói rằng Liverpool vẫn chưa hề từ bỏ tham vọng vào top 4, đặc biệt là sau chiến thắng huỷ diệt trước Manchester City tại vòng 28 giải ngoại hạng Anh.

Doi pho cua Liverpool van mo mong top 4 hinh anh
James Milner vẫn muốn dự Champions League


Liverpool đã vượt qua “Man xanh” trên sân nhà với thế trận khá dễ dàng ít ai ngờ tới. Đội khách gần như không thể tạo ra cơ hội nào nguy hiểm và hoàn toàn thua thiệt về mọi thông số trận đấu. Chiến thắng này đã giúp The Kop rút ngắn khoảng cách với top 4 xuống chỉ còn 6 điểm trong khi mùa giải vẫn còn tới 10 vòng đấu nữa mới kết thúc. Đó là trận đấu và Milner

đã chơi đặc biệt hay và ghi được 1 bàn thắng cùng một đường kiến tạo thành công cho Adam Lallana. Rõ ràng 3 điểm trước đội bóng đang đứng tứ 4 đã mang lại sự tự tin lớn cho The Kop.

Khi được hỏi liệu anh có giữ nguyên tham vọng dự Champions League mùa tới hay không, James Milner cho biết: “Nếu chúng tôi tiếp tục chơi như vậy thì tại sao lại không nhỉ. Liverpool vẫn còn tới 11 trận đấu tại Premier League cũng như là hai trận đấu tại Europa League với Manchester United. Hy vọng rằng đội bóng có thể vượt qua giai đoạn khó khăn này. Chúng tôi vẫn còn rất nhiều mục tiêu để hướng tới. Đội bóng đã để vuột mất chiếc cúp Liên đoàn, nhưng mong rằng điều đó sẽ càng giúp cho chúng tôi thêm khao khát. Mọi người đều muốn được bước lên bục nhận huy chương nhưng điều quan trọng không kém là tiếp tục một mùa giải ấn tượng và kết thúc ở một vị trí thuận lợi, nhằm tạo tiền đề cho mùa bóng tới.”
 

Dư âm Liverpool 3-0 Man City: Thăng hoa cùng bộ ba MLF
(Bongda24h.vn) – HLV Jurgen Klopp đã bất ngờ cất Coutinho trên băng ghế dự bị để sử dụng tiền đạo cắm đích thực là Divock Origi. Quyết định của nhà cầm quân...

Tuy nhiên Liverpool đang gặp vấn đề về sự ổn định và đó là lý do khiến họ đang không có mặt trong top 4. “Với những gì đã thể hiện trong chiến thắng trước Man City, chúng tôi có đủ tham vọng và khả năng để thực hiện được các mục tiêu. Điều đáng tiếc là Liverpool không thể chơi như vậy trong tất cả các trận đấu. Tôi nghĩ rằng đó là chuyện bình thường trong bóng đá. Các chấn thương có thể là một nguyên nhân, nhưng chúng tôi không dùng nó để bào chữa. Toàn đội sẽ cùng tìm hiểu tại sao chuyện này lại diễn ra.” Bên cạnh đó tiền vệ James Milner cũng bày tỏ sự khen ngợi tới HLV Jurgen Klopp và cho rằng sự năng động của ông rất cần thiết đối với The Kop.

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X