Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Đội phó Carragher: "Ai không thích ở lại Liverpool, cứ ra đi tự nhiên"

Thứ Năm 20/05/2010 11:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Liverpool đứng trước nguy cơ phải chứng kiến một cuộc tháo chạy hàng loạt của các ngôi sau mùa giải bết bát: chỉ giành vị trí thứ 7  cùng một suất dự giải đấu kém danh giá, Europa League. Fernando Torres, Javier Mascherano, Yossi Benayoun, thậm chí cả đội trưởng Steven Gerrard đều đang phân vân giữa "đi hay ở". Và đội phó của The Kop, trung vệ Jamie Carragher đã lớn tiếng khẳng định đội bóng vùng Merseyside vẫn sống tốt ngay cả khi thiếu đi vài trụ cột.

Hiện tại ở Liverpool, Jamie Carragher và Steven Gerrard là hai cánh chim đầu đàn. Họ là những người kỳ cựu nhất, có thâm niên thi đấu lâu nhất cho The Kop. Cả hai đều cùng trưởng thành từ lò đào tạo trẻ của đội bóng (Carragher lên đội 1 trước 2 năm do hơn 2 tuổi) và được coi là biểu tượng của Liverpool. Thỉnh thoảng Gerrard có đôi chút "xao lòng" còn Carragher luôn thể hiện lòng trung thành tuyệt đối với CLB.

Người cận vệ trung kiên của Liverpool, Jamie Carragher

Trước mối nguy về cuộc khủng hoảng mới của Liverpool nếu các ngôi sao trong đội hình chính thức đòi ra đi, Carragher vẫn rất bình thản và tự tin: "Nếu ai muốn tiếp tục gắn bó với Liverpool, họ sẽ quay về. Bằng không, cũng chẳng có vấn đề gì phải lo lắng. Liverpool sẽ không bao giờ mất đi bản sắc của mình. Nhiều người sẽ cho rằng Liverpool sẽ sụp đổ nếu không ngăn được sự tháo chạy của các cầu thủ nhưng sẽ chẳng bao giờ có chuyện đó xảy ra. Trước kia, chúng tôi từng mất đi rất nhiều ngôi sao lớn, thậm chí còn xuất sắc hơn đội ngũ hiện tại, vậy mà Liverpool vẫn tìm được những sự thay thế xứng đáng. Vì thế, dù có ai ra đi, cũng không quan trọng lắm. Đội bóng sẽ bắt đầu mùa giải mới với những con người thực sự có tâm và gắn bó với Liverpool".

Ngay từ lúc này, trung vệ người Anh đã rất nóng lòng hướng tới mùa giải mới cùng Liverpool: "Khi trận đấu cuối cùng của mùa giải với Hull City kết thúc, tôi ước gì mùa giải mới sẽ bắt đầu từ ngày mai. Cách tốt nhất là hãy quên đi quá khứ không mấy vui vẻ và tập trung cho tương lai sắp tới. Tôi biết sau một mùa giải thất vọng, sự bị quan sẽ xuất hiện lan tràn ở Liverpool. Năm nay cũng như thế nhưng đội bóng vẫn sẽ tiếp tục phát triển. Lúc này, tôi rất muốn tham dự World Cup 2010 nhưng sau đó, tôi sẽ trở về Liverpool và làm tất cả những gì trong khả năng có thể để đưa The Kop quay về đúng vị thế vốn có".

Nếu Liverpool có nhiều người tâm huyết như Carragher thì cái ngày Phục hưng có lẽ không quá xa vời.

  • Bảo Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X