Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Đội phó Arsenal kêu gọi các đồng đội đè bẹp M.U ở trận đại chiến sắp tới

Thứ Năm 01/10/2015 22:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Trên trang chủ CLB, trung vệ Per Mertesacker đã lên tiếng trấn an tinh thần các đồng đội và kêu gọi Pháo thủ trở lại mạnh mẽ ở trận đại chiến với M.U sắp tới.

Doi pho Arsenal keu goi cac dong doi de bep MU o tran dai chien sap toi hinh anh
Per Mertesacker hy vọng Arsenal sẽ trở lại mạnh mẽ trong trận đại chiến với M.U

Hệ thống phòng ngự của Arsenal đã bị các CĐV chỉ trích dữ dội sau trận thua 2-3 trước Olympiakos ngay tại thánh địa Emirates, qua đó khiến cho cơ hội đi tiếp vào vòng knock-out của đội bóng trở nên vô cùng mong manh vì họ đã để thua cả hai đối thủ yếu nhất bảng. Sắp tới, Pháo thủ sẽ có 2 trận đấu quyết định thành bại tại sân chơi danh giá nhất lục địa già của họ năm nay gặp Bayern Munich. Nhưng trước khi nghĩ quá xa tới thời điểm đó, đội bóng thành London còn một trận đấu khó khăn nữa ở đấu trường quốc nội gặp đội đầu bảng Man United cuối tuần này.

Hiện giờ đoàn quân của HLV Arsene Wenger đang kém Quỷ đỏ đúng 3 điểm và chỉ cần họ thắng với cách biệt 2 bàn thì khi đó họ sẽ vượt mặt đại kình địch không đội trời chung. Tuy nhiên, nếu phải nhận một thất bại, khoảng cách giữa vị trí của The Gunners tới ngôi đầu bảng sẽ lên tới 6 điểm và họ sẽ rơi vào một cuộc khủng hoảng nghiêm trọng khi vừa bắt đầu mùa giải đã không còn niềm tin vô địch bất cứ giải đấu nào.

“Mourinho bị Wenger ám ảnh đến điên cuồng”
(Bongda24h.vn) – Huyền thoại Ian Wright của Arsenal có động thái bảo vệ thầy cũ khi liên tục bị “Người đặc biệt” công kích trong thời gian gần đây.

Nhận thấy tầm quan trọng của trận Arsenal vs M.U diễn ra vào Chủ nhật tới, đội phó Per Mertesacker đã lên dây cót tinh thần cho các đồng đội: “Chúng tôi đã có một vài ngày để nhìn lại trận đấu với Olympiakos vừa qua. Tôi nghĩ ai cũng sẽ có những điều tiếc nuối trong trận đấu đó nhưng tốt hơn hết là chúng tôi nên gạt chúng ra khỏi đầu. Sẽ phải mất vài ngày để chúng tôi hồi phục tâm lý và bắt đầu nghĩ tới Manchester United. Được chơi ở một đấu trường khác sẽ là cơ hội tốt để chúng tôi trở lại và chơi thứ bóng đá kiểm soát và bùng nổ tại Emirates cuối tuần này.” – đội phó người Đức phát biểu trên trang chủ CLB.

Hàng phòng ngự của Arsenal tại Premier League có phong độ ấn tượng hơn nhiều so với những gì họ thể hiện ở Champions League khi chỉ để thủng lưới trung bình 1.5 bàn/trận. Đội phó Per Mertesacker cũng không có được phong độ tốt ở mùa giải năm nay. Có thể thấy anh đã để mất vị trí vào tay người đàn em Gabriel Paulista. Sự chậm chạp và thể lực đi xuống khiến cho cầu thủ người Đức không còn cống hiến được nhiều như trước. Tuy nhiên chưa biết chừng kinh nghiệm của anh sẽ giúp Pháo thủ có một kết quả tốt ở trận đấu cuối tuần này.

Xuân Phong

Dòng sự kiện

Siêu đại chiến Arsenal vs M.U vòng 8 Premier League 2015/2016

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X