Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

"Đổi Paul Pogba lấy ... Aaron Ramsey, tại sao không"

Thứ Sáu 08/05/2020 05:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu tiền đạo Michael Owen cho rằng đội bóng cũ MU hoàn toàn có thể chấp nhận phương án để Paul Pogba tới Juventus và đón tiền vệ Aaron Ramsey theo chiều ngược lại.

Đổi Pogba lấy Ramsey không phải giải pháp tồi


Juventus được cho rất muốn tái hợp tiền vệ Paul Pogba hiện chỉ còn hợp đồng với MU đến Hè 2021 tuy nhiên, đội bóng thành Turin khó đáp ứng mức phí chuyển nhượng rất cao mà MU chắc chắn đặt ra một khi chấp nhận bán Pogba.
 
Owen muốn MU trao đổi giữa Paul Pogba và tiền vệ Aaron Ramsey hình ảnh

Juventus muốn dùng Ramsey cộng 50 triệu euro đổi lấy Pogba


Do đó, Juventus tính đến phương án trao đổi với MU nhằm làm giảm chi phí chuyển nhượng. Cụ thể, họ sẽ dùng 1/3 cầu thủ (Aaron Ramsey, Adrien Rabiot, Douglas Costa) cộng thêm 50 triệu euro để đổi lấy sự phục vụ của Paul Pogba.

Một số nguồn tin cho rằng HLV Solskjaer đang khá kết Ramsey còn cựu HLV trưởng ĐT xứ Wales Chris Coleman cũng cho rằng học trò cũ nên rời Juventus để cập bến MU.
Cựu sao Arsenal được khuyên rời Juve để khoác áo Man United
Tiền vệ Aaron Ramsey được ông thầy cũ khuyên rời Juventus và gia nhập Manchester United vào hè này.
Mới đây đến lượt thần đồng một thời của bóng đá Anh và từng khoác áo MU, Michael Owen cũng ủng hộ việc trao đổi này:

"Pogba là một cầu thủ tốt, một trong những ngôi sao đẳng cấp nhất mà MU đang sở hữu. Tuy nhiên, nếu cậu ấy không muốn tiếp tục gắn bó với sân Old Trafford thì MU cần giải thoát cho Pogba. Khi một cầu thủ đã không còn muốn tiếp tục cống hiến, hãy để họ ra đi".

"Tôi đã nghe thấy tin đồn cho rằng Juventus sẵn sàng dùng một khoản tiền cộng Ramsey để đổi lấy Pogba, tôi nghĩ đó không phải một giải pháp tồi. Ramsey cũng là một cầu thủ tốt, từng là trụ cột của Arsenal. Ramsey có kinh nghiệm thi đấu ở Ngoại hạng Anh và sẽ là sự bổ sung chất lượng cho MU".

"Cậu ấy có tài năng và kinh nghiệm, đang ở thời kỳ đẹp nhất của sự nghiệp. MU hoàn toàn có thể suy nghĩ về lời đề nghị từ Juventus".

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X