Thứ Ba, 25/06/2024Mới nhất
Zalo

Đội nữ Man United giành chức vô địch FA Cup lịch sử

Thứ Hai 13/05/2024 05:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội nữ Man United đã giành chức vô địch đầu tiên kể từ khi thành lập năm 2018 với chiến thắng hủy diệt 4-0 trước Tottenham ở chung kết FA Cup nữ.

Đội nữ MU đăng quang vô địch FA Cup

Trong trận chung kết FA Cup nữ đầu tiên không có Arsenal, Chelsea và Man City trong gần 2 thập kỷ, Man United và Tottenham đều có cơ hội vô địch giải đấu lần đầu tiên trong lịch sử của họ.

Sau cùng, Man United là đội được hưởng niềm vui. Các cầu thủ nữ Man United kiểm soát hiệp một và ghi được bàn thắng ở phút bù giờ do công của Ella Toone.

nu man united
Đội nữ Man United đăng quang vô địch FA Cup

Đoàn quân của Marc Skinner nắm chắc chức vô địch trong tay với 2 bàn thắng chỉ trong 4 phút hiệp hai. Rachel Williams đánh đầu ghi bàn ở phút 54 trước khi Lucia Garcia đệm bóng cận thành dễ dàng. Tỉ số được ấn định 4-0 ở phút 74 khi Lucia Garcia hoàn tất cú đúp.

Danh hiệu này có thể giúp Marc Skinner được trao thêm thời gian dẫn dắt đội nữ Man United. Hợp đồng của ông sẽ hết hạn vào cuối mùa giải này và hai bên vẫn chưa đưa ra quyết định cuối cùng về tương lai.

Sir Jim Ratcliffe đã nhanh chóng gửi lời chúc mừng tới đội nữ Man United sau chiến tích lịch sử tại Wembley.

“Chúc mừng đội nữ Manchester United với chức vô địch FA Cup hôm nay. Một khoảnh khắc lịch sử và tự hào. Đây là minh chứng cho sự gan dạ, quyết tâm và tinh thần đồng đội của các cầu thủ. Một thành tựu tuyệt vời. Xin chúc mừng toàn đội”.

Đội nữ Man United sẽ khép lại mùa giải bằng trận tiếp đón Chelsea vào cuối tuần sau. Ở giải vô địch nữ, Chelsea có cơ hội bảo vệ ngôi vô địch trước Man City nếu như đánh bại hai đội nữ Tottenham và Man United trong tuần sau.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X