Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Đội nữ khiến Mason Greenwood không thể trở lại thi đấu cho MU

Thứ Bảy 25/02/2023 06:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hy vọng trở lại thi đấu cho MU của Mason Greenwood đã bị giáng một đòn mạnh mẽ bởi tuyên bố cứng rắn từ đội nữ của Quỷ đỏ, họ không muốn cầu thủ 21 tuổi trở lại Old Trafford. 

Đầu tháng này, cảnh sát Great Manchester (GMP) thông báo các cáo buộc cưỡng hiếp, tấn công và kiểm soát cưỡng chế đối với tiền đạo Mason Greenwood của MU đã bị hủy bỏ. Thông tin này mở ra cơ hội trở lại thi đấu cho Quỷ đỏ của tiền đạo sinh năm 2001. 

Về phía MU, họ thông báo sẽ tiến hành điều tra nội bộ về sự việc. Chủ sân Old Trafford không đưa ra khung thời gian, và nhấn mạnh sẽ không bình luận thêm về sự việc đến khi điều tra hoàn tất. Trong quá trình điều tra, ban lãnh đạo MU trò chuyện trực tiếp và tham khảo ý kiến từ cả đội nam lẫn đội nữ. 

doi nu khien Mason Greenwood khong the tro lai thi dau cho MU

Đội nữ không muốn Mason Greenwood trở lại thi đấu cho MU

Mới nhất, hy vọng trở lại thi đấu cho MU của Mason Greenwood đã bị giáng một đòn mạnh mẽ bởi tuyên bố cứng rắn từ đội nữ của Quỷ đỏ, họ không muốn cầu thủ 21 tuổi trở lại Old Trafford. Natalie Burrell, người sáng lập đội nữ của MU cho biết cô không bao giờ muốn nhìn thấy Greenwood trong màu áo đỏ nữa.

Cô nói: “MU cần đưa ra tuyên bố cứng rắn, để Mason Greenwood trở lại sẽ là điều tồi tệ nhất họ có thể làm. Tôi không muốn thấy anh ta tập luyện, mặc áo đấu hay ra sân ở Old Trafford một lần nào nữa. Và tôi tin rằng CLB sẽ không để anh ta trở lại”.

Ngoài Natalie Burrell, nhiều thành viên của đội nữ MU cũng không ủng hộ việc cầu thủ 21 tuổi trở lại thi đấu cho Man đỏ. Mason Greenwood hiện đang nhận mức lương 75.000 bảng mỗi tuần ở sân Old Traffod. Anh còn hợp đồng với Man đỏ đến năm 2025.

@bongda24h.vn.official Cơ hội của Greenwood ngày càng mong manh #Bongda #bongda24h #bongda24hvn #trenduongpitch #tdp #thethaomoingay #masongreenwood #manchesterunited ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

Có thể bạn quan tâm

Video

Trực tiếp bóng đá Man City vs West Ham 22h00 ngày 19/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Man City vs West Ham 22h00 ngày 19/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Man City vs West Ham 22h00 ngày 19/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Nếu đánh bại West Ham ở trận hạ màn đêm nay, Man City sẽ trở thành đội bóng đầu tiên trong lịch sử giành 4 chức vô địch Premier League liên tiếp. Với quyền tự quyết, thầy trò Guardiola đang nắm trong tay cơ hội lập kỉ lục mới.

Xem thêm
top-arrow
X