Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Đội nhà thi đấu thất vọng, các Manucians làm "dậy sóng" twitter bằng những lời chửi bới thậm tệ

Thứ Hai 09/12/2013 07:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Cơn thịnh nộ của NHM Man Utd đã lên tới cực điểm, khi họ không chỉ công khai chỉ trích HLV David Moyes, mà còn kêu gọi đội bóng bán đi "cậu trai mãi không bao giờ lớn" Luis Nani trên mạng xã hội twitter. Những dòng trạng thái với ngôn từ bức xúc, thậm chí là thiếu văn hóa đã được thốt ra, đủ để cho chúng ta hiểu rằng lúc này sân Old Trafford đang "bĩ cực" đến mức nào.

Nani cho rằng các đồng đội đang đánh mất đi sự tự tin
Nani không đủ trình độ để thi đấu cho Man Utd

Với thất bại thứ 2 liên tiếp trên sân nhà trước 2 đối thủ bị đánh giá là hoàn toàn dưới cơ như Everton và Newcastle cùng với tỉ số 0-1 trong bối cảnh thi đấu rất bạc nhược, thiếu cả sức sống và tinh thần cũng như nhạt nhòa vô cùng về mặt chiến thuật, Manchester United lúc này cảm thấy top... 7 còn xa chứ đừng nói top 4; và rõ ràng, lúc này sẽ là quá khập khiễng nếu so sánh họ với đội đầu bảng Arsenal. Chỉ cách đây 2 vòng thôi, người ta còn manh nha hi vọng vào sự trở lại của đoàn quân David Moyes sau hơn chục trận bất bại, nhưng giờ đây tất cả chỉ còn là một nỗi thất vọng to lớn. Các CĐV của Quỷ Đỏ dần mất kiên nhẫn, những lời la ó xuất hiện nhiều trên khán đài, băng rôn cổ vũ David Moyes có chữ "Người Được Chọn" in trên đó cũng không còn được giăng ra.

Không chỉ có thế, cầu thủ bị công kích nhiều nhất trong đội hình Man Utd là cái tên hoàn toàn xứng đáng phải hứng chịu "gạch đá" từ dư luận Luis Nani. Trước cuộc chạm trán với Newcastle, rất nhiều CĐV Quỷ Đỏ đã hi vọng vào khả năng ra sân ngay từ đầu của Wilfried Zaha sau khi anh này liên tục tỏa sáng ở đội hình trẻ và tỏ ra vô cùng "sáng" trong bối cảnh Man Utd chẳng có lấy nổi một tiền vệ cánh ra hồn (người giỏi nhất lúc này có khi lại là "cánh én" 18 tuổi Adnan Januzaj, người chỉ được đánh giá là tài năng trẻ hồi đầu mùa). Từ khi chuyển tới Nhà hát của Những giấc mơ, Zaha mới chỉ đá chính đúng 1 lần ở League Cup, còn lại người ta rất ít thấy anh được Moyes trọng dụng. Đêm qua, Zaha đã được thi đấu, nhưng bản hợp đồng trị giá 15 triệu bảng chỉ được vào sân khi Man Utd đã bị dẫn trước ở hiệp 2.

Đúng thế, người ta đang rất hi vọng vào việc David Moyes để Zaha thi đấu thường xuyên thay vì một "ông kễnh" Nani chỉ biết đi bóng để tự dồn mình vào thế khó hơn là mở đường vào khung thành đối phương, đồng thời chuyền bóng cho đồng đội tối vô cùng. Các CĐV Man Utd khẳng định rằng lối đá của Nani rườm rà quá đáng, thiếu tính đột phá, và thậm chí, người ta còn cầu xin Moyes đừng có dùng Nani nữa. Trên twitter, một Manucian chia sẻ: "Tôi cầu xin ông đấy, David Moyes, làm ơn hãy rút Nani ra khỏi sân và đưa Zaha vào. Tiền vệ người Bồ chẳng biết làm cái quái gì ngoài rê dắt luẩn quẩn và chuyền bóng cho đồng đội vào thế khó."

"Không hiểu sao David Moyes vẫn có thể tin dùng Nani sau một thời gian dài thất vọng như thế, còn Zaha hầu như không được trao bất kì một cơ hội nào. Đúng là thế giới bóng đá thiếu khách quan, phải chăng Zaha bị trù dập là vì có tin đồn cậu ta đã "lên giường" với con gái HLV trưởng?" - CĐV này bức xúc nói thẳng. Ngay sau đó, một người khác bình luận thêm: "Nani và Cleverley chưa bao giờ phát huy hết tiềm năng. Thẳng thắn mà nói nhé, trình độ của họ có khi còn kém hơn cả những cầu thủ siêu dự bị của Man Utd như Nick Powell hay Zaha. Moyes đúng là một người quá bảo thủ và cố chấp."

Nếu bạn là một Manucian, đương nhiên những gì các cầu thủ đã và đang thể hiện không chỉ làm bạn buồn, mà còn khiến bạn tức giận thực sự, cáu bẳn và cảm thấy tim mình rung lên từng nhịp đau đớn, bởi lẽ "bết" đến đâu thì "bết", chuyện một đội bóng đang là ĐKVĐ lại xếp thứ 9 sau 14 vòng thì quả là quá khó tin và khó chấp nhận. Lúc này, đang có tin đồn Juergen Klopp đang được nhà Glazer nhắm về thay Moyes, và người ta đang hi vọng điều này thành sự thật hơn bao giờ hết.
  • Thành Nguyễn

Có thể bạn quan tâm

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho "kẻ cứu rỗi" Chelsea ở tuyển Anh?

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho kẻ cứu rỗi Chelsea ở tuyển Anh?

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho "kẻ cứu rỗi" Chelsea ở tuyển Anh?

Dù đã đóng góp 25 bàn thắng và 13 pha kiến tạo cho Chelsea tại mọi đấu trường ở mùa giải này, Cole Palmer vẫn chưa được ra sân thi đấu cho tuyển Anh trong những trận giao hữu gần đây bởi hàng công của “Tam sư” đang vô cùng chật chội.

Video

Xem thêm
top-arrow
X