Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Đội nhà bị nhổ nước bọt và chơi xấu, Phil Neville chỉ trích ĐT nữ Cameroon nặng nề

Thứ Hai 24/06/2019 17:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong trận đấu tại World Cup nữ mới đây, ĐT Anh vs Cameroon đã kết thúc với chiến thắng nhẹ nhàng 3-0, nhưng những ẩu đả diễn ra trong trận khiến HLV Neville tỏ ra không hài lòng.


Neville chỉ trích đội nữ Cameroon
 

Giành chiến thắng 3-0 trước đối thủ, ĐT nữ Anh đã thẳng tiến vào tứ kết World Cup. Đáng chú ý, họ 2 lần hưởng lợi từ quyết định của VAR, bị đối thủ nhổ nước bọt và chơi xấu, nhưng vẫn giành thắng lợi oanh liệt.
 
Chia sẻ sau trận đấu này, cậu em nhà Neville – hiện đang là HLV trưởng của ĐT nữ Anh cho biết: “Tôi cực kỳ xấu hổ về hành vi của đối thủ. Tôi rất tự hào về các cầu thủ của tôi, nhưng thật đáng hổ thẹn với trận đấu ngày hôm nay. Đó giống như cách hành xử của những đứa trẻ, bạn thua cuộc và về nhà khóc nhè.

Học trò bị nhổ nước bọt trong trận ĐT Anh vs Cameroon, HLV nói gì hình ảnh

HLV Neville chia sẻ sau trận ĐT Anh vs Cameroon 3-0


Khi tôi bắt đầu sự nghiệp huấn luyện, Arsene Wenger có khuyên tôi rằng, hình ảnh của đội bóng phản ánh hình ảnh của HLV. Thuyền trưởng như nào thì đội như thế. Nếu hôm nay các cầu thủ của tôi hành xử như vậy, tôi chắc chắn họ sẽ không bao giờ được khoác áo ĐT quốc gia một lần nào nữa.

Với những cô bé, cậu bé đang theo dõi trận đấu xấu xí như vậy, thật đáng buồn. Nếu có thể, tôi muốn gửi lời tới ĐT Cameroon, hãy giải quyết vấn đề của mình trước khi đổ lỗi cho người khác. Về phía chúng tôi, các cầu thủ ĐT Anh đã hành xử đẳng cấp và điều đó khiến tôi rất tự hào”
– HLV Phil Neville chia sẻ sau trận đấu giữa ĐT Anh vs Cameroon.

Học trò bị nhổ nước bọt trong trận ĐT Anh vs Cameroon, HLV nói gì hình ảnh

Parris bị Leuko phạm lỗi


Được biết trong trận đấu này, ngoại trừ một pha phạm lỗi thô bạo, cùng tình huống nhổ nước bọt vào cầu thủ Tam Sư, ĐT nữ Cameroon còn 2 lần từ chối đá tiếp vì bị VAR huỷ bỏ bàn thắng do lỗi việt vị.
 
Ngược lại, phía Cameroon khẳng định họ đã bị trọng tài phân biệt chủng tộc và làm tất cả để khiến ĐT Anh giành chiến thắng.

Học trò bị nhổ nước bọt trong trận ĐT Anh vs Cameroon, HLV nói gì hình ảnh

Tình huống Ejangue nhổ nước bọt vào Dungan của ĐT Anh


 

 

Nữ cầu thủ Anh bị đối thủ nhổ nước bọt vào tay
Không chỉ thua trận, đội tuyển nữ Cameroon còn để lại ấn tượng xấu khi hậu vệ Augustine Ejangue có tình huống phun mưa đối với tiền đạo Toni Duggan của ĐT Anh.
Báo Anh chỉ ra 5 nhiệm vụ của Solskjaer trước tour du đấu hè
Ngày 1/7 tới đây, các cầu thủ M.U hội quân để chuẩn bị cho giai đoạn du đấu. Ngay bây giờ, công việc dành cho Solskjaer đã rất nặng nề.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X